Webgame Túy Thiên Hạ được mua về Việt Nam

27/08/2015 15:30 GMT+7

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, webgame Túy Thiên Hạ đã được một đơn vị phát hành game ở Việt Nam mua lại và chuẩn bị phát hành trong thời gian tới...

Túy Thiên Hạ là một webgame nhập vai sở hữu nền tảng đồ họa 2D có đề tài võ hiệp được phát triển bởi Dahei - Trung Quốc. Trò chơi được phát triển bằng một bộ engine có tên “Phong Bộc 2.0” nhằm mang lại những trải nghiệm khác lạ, hoàn toàn tươi mới đối với nội dung võ hiệp truyền thống trên nền tảng trình duyệt, đảm bảo tính sáng tạo nhưng vẫn kế thừa các tư duy cổ điển. 

Túy Thiên Hạ tạo được khá nhiều ấn tượng tại thị trường Trung Quốc với hệ thống nhân vật được phát triển theo hướng mở, không bị giới hạn trong các hệ phái như những game online võ hiệp truyền thống. 

Webgame Túy Thiên Hạ được mua về Việt Nam

Webgame Túy Thiên Hạ được mua về Việt Nam

Bên cạnh đó Túy Thiên Hạ được đánh giá là không quá nặng nề vào yếu tố tiền bạc, tránh gây ra sự mất cân bằng trầm trọng giữa tầng lớp người chơi người nạp tiền và người trải nghiệm miễn phí. Mọi tính năng quan trọng trong game đều có thể đạt được bằng cách đi theo con đường cày cuốc, áp dụng cách thiết kế hai loại ngân lượng, thăng cấp tọa kỵ cũng không cần vật phẩm đặc biệt từ item mall...qua đó dẹp bỏ áp lực nạp tiền đối với người chơi.

Webgame Túy Thiên Hạ được mua về Việt Nam

Webgame Túy Thiên Hạ được mua về Việt Nam

Webgame Túy Thiên Hạ được mua về Việt Nam

Không chỉ vậy, webgame này còn sở hữu nhiều điểm mới mẻ về cách xây dựng tình tiết cốt truyện, sử dụng hình thức phân đoạn tình tiết chứ không đi theo lối truyền thống vốn quá nặng nề chất võ hiệp, khiến game và tình tiết được phát triển đồng bộ, hấp dẫn hơn. Đồng thời game cũng tập trung lột tả hệ thống chiến đấu bắt mắt với hiệu ứng kỹ năng đẹp, nhiều nội dung PVE lẫn PVP hấp dẫn, coi trọng cảm giác trải nghiệm của game thủ hơn là tính ăn thua trong game.

Hiện tại, game thủ quan tâm có thể trải nghiệm webgame này tại: http://ztx.dahei.com/

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin tới game thủ và quý độc giả trong những bài viết sau!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.