Webzen công bố lịch ra mắt MU Legend tại 'quê nhà' Hàn Quốc

Khương Duy
Khương Duy
24/02/2017 13:00 GMT+7

Trong khi cộng đồng game thủ khắp thế giới mới chỉ được tham gia thử nghiệm, thì game thủ ở Hàn Quốc đã có thể chơi chính thức MU Legend...

Như đã giới thiệu, MU Legend là game online thuộc thể loại nhập vai được phát triển trên nền đồ họa 3D hoàn toàn với nhiều thiết kế chịu ảnh hưởng từ dòng game Diablo. So với phiên bản MU Online đầu tiên đã trình làng cách đây cả thập kỉ, MU Legend có nền đồ họa sắc nét hơn, hiệu ứng kĩ năng chân thực và hoành tráng hơn. Hệ thống nhân vật trong game online này cũng được thay đổi với nhiều khác biệt so với phiên bản đầu tiên.

Trò chơi này đã ấn định mở cửa thử nghiệm lần 2 trên khắp thế giới từ ngày 21.2 vừa qua. Tuy nhiên ở "quê nhà" Hàn Quốc, MU Legend đã rục rịch cho việc ra mắt chính thức. Cụ thể, trong thông báo của mình, Webzen cho biết, phiên bản Open Beta của trò chơi này sẽ chính thức mở cửa vào ngày 23.3, đương nhiên đây sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, sau khi trải qua đợt thử nghiệm lần 2 vào tháng 9 năm ngoái.

MU Legend mở cửa Open beta tại Hàn Quốc

Khi phiên bản chính thức trình làng, ngoài việc ra mắt class mới Emphasizer, MU Legend cũng sẽ chú trọng hơn tới việc phát triển hệ thống bản đồ dã ngoại. Số lượng và hệ thống quái vật trong các bản đồ này sẽ được làm phong phú thêm và trên hết là tính năng đánh quái rớt đồ cũng sẽ quay trở lại tại các bản đồ này chứ không chỉ gói gọn trong dungeon nữa. Người chơi chắc chắn vẫn có thể nhặt được những trang bị hiếm trong các bản đồ này.

MU Legend mở cửa Open beta tại Hàn Quốc

Webzen khẳng định rằng trong lần Open Beta tại Hàn Quốc sắp tới, MU Legend sẽ chú trọng hơn vào các tính năng cộng đồng. Bên cạnh đó, tất cả các lỗi game trong giai đoạn thử nghiệm đã được khắc phục. Ngoài ra, đại diện của Webzen còn hé lộ nhiều khả năng MU Legend phiên bản quốc tế sẽ ra mắt trong tháng 4 năm nay, sau khi đợt thử nghiệm Closed Beta 2 kết thúc vào ngày 28.2 tới đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.