Webzen mở cửa phiên bản tiếng Anh của MU Ignition

10/01/2018 12:23 GMT+7

Trò chơi do một công ty Trung Quốc phát triển nhưng lại được chính 'cha đẻ' MU Online mua về và phát hành.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu từ trước, vào cuối tháng 8.2016, "cha đẻ" MU Online - Webzen - đã công bố sẽ phát hành MU Ignition. Webgame này được coi là "truyền nhân" của MU Online với nội dung theo bản quyền của Webzen và được phát triển bởi 37Games, một công ty chuyên phát triển webgame và game mobile tại Trung Quốc. Đây cũng là sản phẩm có đề tài MU đầu tiên do Webzen phát hành mà không phải do hãng này sản xuất.

MU Ignition được đánh giá khá cao với toàn bộ nội dung cốt truyện cùng hệ thống nhân vật đều "thừa kế" từ MU Online. Mặc dù vậy, theo giới thiệu, trong quá trình trải nghiệm, game thủ sẽ vẫn được hóa thân vào các nhân vật mới, chiến đấu với những kẻ thù/quái vật mới cực kỳ mạnh mẽ trong những dungeon mới.

Sau khi phát hành tại Hàn Quốc ít lâu, MU Ignition đã công bố những thông tin đầu tiên về phiên bản quốc tế (tiếng Anh). Mới đây, một đợt thử nghiệm beta của Ignition đã được mở dành cho các game thủ khắp thế giới.

Để tham gia vào đợt beta này, quý độc giả cùng game thủ có thể đăng ký tài khoản tại đây. Sau khi kết thúc thử nghiệm, dữ liệu của người chơi sẽ bị xóa. Theo dự kiến từ Webzen, khả năng cao MU Ignition sẽ mở cửa chính thức phiên bản quốc tế vào cuối năm nay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.