Webzen: 'MU 2 vẫn đang được phát triển'

16/03/2016 07:50 GMT+7

Đó là tuyên bố mới nhất của Webzen, bên lề sự kiện GDC 2016

[mecloud]hT27qyUI3v[/mecloud]

Đoạn clip bị rò rỉ trước đó của MU 2

Còn nhớ cách đây không lâu, trước thềm G-Star 2015 (sự kiện game hàng đầu của Hàn Quốc), một người dùng youtube có tên tài khoản NaxorXela đã bất ngờ tung ra hàng loạt video rò rỉ của MU 2. Các đoạn clip này hé lộ hệ thống tạo nhân vật, màn chơi Chaos Castle (Hỗn Nguyên Lâu), các pha đánh Boss... vô cùng lộng lẫy và hoành tráng. Những thước phim này thể hiện sự mạnh mẽ và đầy chi tiết của đồ họa game - được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine, đồng thời cho thấy "chất" Diablo 3 vô cùng đậm nét.

[mecloud]TNVVf0KnwQ[/mecloud]

Sự kiện "Hỗn Nguyên Lâu" của MU 2

Cũng chính nhờ các đoạn clip này, mà thiên hạ được một phen "lên ruột", đặc biệt là những game thủ từng gắn bó với MU Online. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, MU 2 lặn mất tăm tại G-Star 2015, đồng thời cũng không hé lộ thêm bất cứ thông tin nào về ngày trình làng của trò chơi.

[mecloud]kySirnJ5dN[/mecloud]

Quá trình kiến tạo nhân vật

Thế nhưng mới đây, trong một buổi trao đổi tại GDC 2016 (hội thảo dành cho những nhà phát triển game), đại diện Webzen đã lên tiếng khẳng định rằng: "MU 2 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, phát triển". Nguồn tin này cũng cho biết thêm, nguyên nhân chính làm chậm trễ ngày MU 2 trình làng chủ yếu đến từ các hoạt động tái cơ cấu công ty, cụ thể là quá trình chuyển nhượng một phần quyền sở hữu Webzen cho Ourpalm (Trung Quốc).

[mecloud]Wxrs9fpGya[/mecloud]

Một trường đoạn đánh boss

Tuy vậy, người đại diện không đưa ra thêm bất cứ thông tin hay cột mốc thời gian cụ thể nào, qua đó tiếp tục kéo dài sự chờ đợi của game thủ hâm mộ MU Online. Đáng chú ý, những thông tin về việc ra mắt MU 2 vốn đã xuất hiện từ 5 năm về trước, nếu như một ngày nào đó sản phẩm này đến tay game thủ, thì chắc chắn sẽ lọt vào top những dự án bị "ngâm" lâu nhất của ngành công nghiệp game online Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.