Webzen tiếp tục phát triển phiên bản di động của MU Ignition 2

19/04/2020 14:11 GMT+7

MU Ignition 2 là webgame đề tài MU do Webzen phát triển, và trong tháng 4 , "cha đẻ MU Online" tiếp tục hé lộ phiên bản mobile của sản phẩm này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 2.2020 vừa qua, Webzen - cha đẻ dòng game MU - đã thông báo rằng hãng sẽ phát hành một sản phẩm trên nền web (webgame) mới mang tên MU Ignition 2, đồng thời để ngỏ khả năng phát triển phiên bản di động cho trò chơi này. Vẫn giống như hầu hết các phiên bản "ăn theo", MU Ignition 2 tái hiện chân thực bối cảnh và hệ thống hoạt động nhiệm vụ trong MU Online nhưng đổi mới theo thị hiếu game thủ hiện đại.

Sau 2 tháng hé lộ các thông tin kể trên thì mới đây, Webzen đã chính thức trình làng dịch vụ đa nền tảng cho phép người chơi chơi game MU nói chung và sản phẩm mới nhất MU Ignition 2 Remote (MU Ignition 2 Mobile) trên nền tảng di động. Bản mobile của trò chơi đang phát triển song game thủ có thể chơi trước trên thiết bị di động.

Theo công bố từ nhà sản xuất, ngoài việc kế thừa các điểm mạnh từ bản webgame MU Ignition 2, thì MU Ignition 2 Mobile còn mang đến ba class mới là Black Knight, Warlock và Fairy xuất hiện ấn tượng ở các bối cảnh thân thuộc như Lâu đài máu Dungeon và Quảng trường quỷ. Bên cạnh đó, Webzen cũng khẳng định rằng trò chơi sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ khiến mutizen yêu thích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.