Wild Buster: Diablo phiên bản… ngoài hành tinh

02/01/2015 00:00 GMT+7

Wild Buster là tựa game kết hợp hoàn hảo giữa Diablo và Starcraft đến từ hãng phát triển Hàn Quốc Star Ducks.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2012, Wild Buster là một game MMO khoa học viễn tưởng trên PC. Tựa game được lên ý tưởng vào khoảng 6 năm trước, nhưng chỉ được phát triển sau khi hãng Star Duck về tay công ty Hàn Quốc Nuri Telecom.

Đội ngũ phát triển bao gồm những thành viên có trên 10 năm kinh nghiệm, cho nên dù chỉ mới được phát triển vào năm ngoái nhưng những gì game mang lại là hết sức ấn tượng.

Trò chơi sử dụng lối nhìn isometric (từ trên xuống) tương tự 2 “tượng đài” Diablo StarCraft. Game có 26 nhân vật, mỗi nhân vật được đặt tên theo kí tự trong bảng chữ cái. Wild Buster sẽ miễn phí giờ chơi và “moi tiền” game thủ qua việc mua bán các vật phẩm. Wild Buster được phát triển trên engine Unity giúp game có nền đồ họa nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh 

Điểm nhấn của Wild Buster chính là chứa đựng tất cả cái hay của Diablo StarCraft. Game có 2 phe – Guardians và Abandon – mỗi phe sẽ tập trung vào các lối chơi khác biệt. Guardians sẽ thiên về tính đồng đội và hỗ trợ nhau, còn những nhân vật bên Abandon thì làm việc “solo”, tập trung vào việc thích nghi để sinh tồn.

Trò chơi sở hữu chế độ PvE (người đấu người), cướp cờ và PvP (người đấu máy). Người chơi sẽ sử dụng hệ thống phòng chờ để giúp người chơi tìm đồng đội. Tính năng tuyệt vời của game bao gồm tổ đội – Người chơi sẽ được chung đội với 5 người khác và đi “clear map”. Game có rất nhiều những hang động đa dạng như World of Warcraft; các hang động sẽ có độ khó khác nhau mà bạn có thể thay đổi độ khó. Tương tự những game MMORPG hiện nay, game sẽ có các sự kiện hấp dẫn cho người chơi tham gia.

Gameplay 10 phút của 

Tại G-Star năm nay, game được thông báo sẽ mở đợt closed beta vào quý 2 năm 2015, và phát hành chính thức vào quý 4 sau đó. Nuri Star Ducks cũng chia sẻ kế hoạch phát triển phiên bản di động và MOBA của trò chơi. Tựa game đã có vài điểm tương đồng với một game MOBA: có 2 phe, mỗi phe gồm những nhân vật có kĩ năng khác nhau nên phiên bản MOBA cho game là hoàn toàn dễ hiểu.

Một số hình ảnh của Wild Buster:

 Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh

Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh

Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh Wild Buster – Diablo phiên bản… ngoài hành tinh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.