Will (365 Daband) từng bị chửi vì chơi game quá "máu"

13/08/2014 15:33 GMT+7

Anh chàng đã từng cover ca khúc Missing you (2NE1) vừa tiết lộ thông tin động trời về tuổi trẻ gắn liền với game của mình.

Được mời làm Ban giám khảo cuộc thi hát Music Star Hunt của Audition, nhóm nhạc điển trai 365 Daband xuất hiện rất phong cách tại trụ sở VTC Game và cùng nhau chấm điểm những bài dự thi xuất sắc nhất. Anh chàng trưởng nhóm Isaac bật mí: "Cả nhóm đã cực kì háo hức khi được mời làm ban giám khảo cho Music Star Hunt năm nay". Bên cạnh đó, Will chia sẻ sự háo hức của mình: "Từng là fan cuồng của game Audition, bây giờ được nghe lại những giai điệu quen thuộc rồi chấm giải cho những bạn có thể đã từng chơi cùng mình trong game này khiến mình hứng thú tột độ".

365 Daband làm giám khảo cuộc thi Music Star Hunt của Audition

 

Nhóm trưởng Issac phiêu cùng nhạc

Will từng bị chủ phòng net "la" vì nhảy Au "quá đà" đến mức hư bàn phím

Cũng tại buổi giao lưu ngắn này, Will của 365 Daband cũng thú nhận mình là một fan ruột của tựa game Audition. Anh chàng đã nhảy Au từ những ngày đầu tiên. “Hồi xưa khi còn đi học Will rất mê Audition, hồi ấy ai ai cũng nhảy Au hết. Thời đó, nhà chưa có máy tính nên phải đi ra tiệm chơi, rồi bị chủ quán chửi vì toàn làm hư mất phím cách” - Will hào hứng kể về tuổi thơ “dữ dội” với Audition.

Nhóm đang chia sẻ kỉ niệm ấu thơ với Au (Hình từ clip)

Audition là một game rất phổ biến, đây không hẳn là một trò chơi đơn thuần để ganh đua nhau. Mà còn là một game để giải trí nghe nhạc. Có rất nhiều bạn biết đến âm nhạc của 365 Daband thông qua trò chơi này.” – nhóm trưởng Isaac chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.