Windy Kingdoms - Tựa game mới toanh của chàng trai Việt

29/03/2017 16:00 GMT+7

Windy Kingdoms là sản phẩm mới nhất của tác giả trẻ Lê Tiến Thành, nhà phát triển game trên PC với tựa game đầu tay Root Of Evil: The Tailor.

Windy Kingdom là một tựa game do người Việt phát triển hiện đã có mặt trên có mặt trên hệ thống Steam GreenLight. Nếu nhận được nhiều bình chọn (vote) tốt từ người dùng, trò chơi sẽ vươn lên vị trí cao hơn trong Steam Greenlight, dễ dàng được duyệt và có thể được phép bán chính thức trên Steam.

Thanh Niên Game đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với Lê Tiến Thành, tác giả của game Windy Kingdom. 

Trailer giới thiệu game Windy Kingdom
Thanh Niên Game: Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như tựa game Windy Kingdom của bạn được không?

Xin chào, mình là Lê Tiến Thành, năm nay 27 tuổi, mình là nhà phát triển game trên PC, trước đây mình đã từng phát hành game kinh dị Root Of Evil: The Tailor trên Steam. Đây là một dự án game kinh dị được rất nhiều Youtuber nước ngoài làm video. Đối với mình thì đây là một thành công không hề nhỏ và để tiếp nối thành công đó, mình phát triển dự án tiếp theo mang tên Windy Kingdom.

Lê Tiến Thành - Tác giả của game Windy Kingdoms

Dự án này là một game thế giới mở lấy cảm hứng từ Harvest Moon. Trong game, người chơi có thể tự do khám phá vùng đất và xây dựng nông trại theo ý muốn. Bên cạnh đó, game cũng kết hợp yếu tố nhập vai để bạn có thể đánh quái lấy tiền hoặc vật phẩm và lên cấp.

Thanh Niên Game: Windy Kingdom do một mình bạn phát triển hay có sự góp sức của ai nữa không?

Dự án Windy kingdom lần này gồm có 2 người phát triển (mình và một bạn nữa). Trong tương lai, có thể mình sẽ tìm kiếm thêm những bạn trẻ đam mê làm game để phát triển cho dự án này.

Thanh Niên Game: Hiện tại game đang có mặt trên hệ thống Steam GreenLight, bạn dự định sẽ ra mắt bản chơi thử (demo) vào lúc nào?

Tiến độ dự án đang phát triển rất tốt, nếu không có gì thay đổi thì mình sẽ tung ra bản demo vào cuối năm nay.

Thanh Niên Game: Bạn có thể liệt kê một số tính năng nổi bật của Windy Kingdom để giới thiệu đến độc giả ? 

Windy Kingdoms mang đến một thế giới rộng lớn, nơi bạn sẽ viết nên câu chuyện của chính mình và tìm thấy những điều kỳ diệu đằng sau nó. Game sở hữu một số tính năng nổi bật như:

- Trải nghiệm những khoảnh khắc của riêng bạn với những bản đồ rộng lớn.
- Thu thập vật phẩm để xây dựng một loạt nông trại và các tòa nhà theo cách của bạn.
- Nâng cấp kỹ năng của bạn theo thời gian.
- Phá hủy môi trường ở bất kỳ đâu mà bạn thích.
- Xây dựng các mối quan hệ xã hội cùng với các NPC trong game.
- Thiết lập nhân vật và bố trí các đồ dùng, vật dụng cho ngôi nhà của bạn.
- Hệ thống nuôi và thuần phục thú cưng.
- Hệ thống kết hôn đa dạng, cho phép bạn quen biết và kết hôn với các nhân vật mà bạn thích trong game.
- Môi trường trong game đa dạng chia theo các mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Thời gian trong ngày: sáng, trưa. chiều, tối. Thời tiết trong game cũng đa dạng như: mưa, nắng, hạn hán, bão, lũ và ngày đẹp trời.
- Trong quá trình phiêu lưu, bạn có thể thu nhặt nhiều vật phẩm, xây dựng bảo tàng, trang trí và trưng bày vật phẩm, kỷ vật bạn tìm được trong các chuyến phiêu lưu.

Thanh Niên Game: Cảm ơn bạn đã chia sẻ đến độc giả Thanh Niên Game về Windy Kingdoms. Chúc tựa game của bạn sẽ gặt hái nhiều thành công. 
Cảm ơn Thanh Niên Game vì cuộc trò chuyện này, mong các bạn đọc sẽ ủng hộ tựa game của mình.
Bạn đọc Thanh Niên Game có thể bình chọn cho tựa game Việt Windy Kingdoms xuất hiện trên Steam tại đây. (lưu ý các bạn cần phải đăng nhập tài khoản Steam).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.