Wolf chia sẻ cách xả stress hiệu quả nhất của mình là ôm cún cưng và ngủ

21/06/2017 12:00 GMT+7

Ngoài ra anh cũng chia sẻ rằng mình không chơi LMHT vào những ngày nghỉ quý giá, thay vào đó sẽ chơi game khác hoặc đi ăn thật ngon.

Sau vượt qua Afreeca Freecs với tỷ số 2-1, tuyển thủ hỗ trợ của SK Telecom T1 là Wolf  đã có một buổi phỏng vấn ngắn với phóng viên của Fosmos để chia sẻ về việc hay chơi đùa với chú chó của mình để xả stress.

Wolf nói: “Chúng tôi có khoảng 3 đến 5 ngày nghỉ mỗi tháng nhưng tôi lại không thích tập luyện Liên Minh Huyền Thoại vào ngày nghỉ. Vì nếu tôi tiếp tục tập luyện thì có lẽ tôi sẽ quá tải mất. Cho nên tôi chơi những tựa game khác hoặc ăn những món ngon. Sau đó tôi về nhà, nằm ôm Winter (chú chó của Wolf) và ngủ. Điều này giúp tôi giảm stress đi khá nhiều".

Winter, chú chó cưng của Wolf

Sau chiến thắng trước Afreeca Freecs, SKT đã vươn đầu bảng cùng Samsung Galaxy và KT Rolster với 5 thắng 1 thua. Khi được hỏi cảm nghĩ như thế nào về điều, Wolf nói rằng họ cần tập luyện nhiều hơn nếu muốn giữ được vị trí này. Ngoài ra họ cũng đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu trong suốt trận đấu với Afreeca nên họ sẽ cố gắng hết mình để cải thiện nó.

Đối với Wolf, có vẻ như việc cố gắng đạt được vị trí thứ nhất cũng giúp ích cho anh ta như việc đứng ở vị trí thứ nhất, và theo như anh chia sẻ rằng đây là một trong những động lực khá thú vị. “Tôi nghĩ rằng chừng nào mình không ở vị trí quá thấp trên bảng xếp hạng, nó sẽ giúp bạn có tâm lí muốn cải thiện kết quả. Vì vậy nó cũng không khác là mấy so với việc đứng đầu bảng”.

Đối thủ tiếp theo của SK Telecom T1 sẽ là Jin Air Green Wing vào thứ 3 và ROX Tigers vào thứ 4. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.