World Cup 2018 đã cận kề, khi nào game thủ mới được chơi Fifa Online 4 ?

06/06/2018 14:00 GMT+7

Sau khi Garena cho phép tải sớm game, mọi người đều biết rằng thời điểm FO4 ra mắt đã đến rất gần.

Mới đây, Garena đã giới thiệu việc ra mắt FIFA Online 4 ngay vào dịp World Cup này thông qua clip mới với Streamer nổi tiếng PewPew, “Hot girl trà sữa” Jun Vũ và diễn viên Huỳnh Lập.

Đồng thời trong clip này, link download FIFA Online 4 cũng đã được công bố chính thức trên trang chủ tại địa chỉ https://fo4.garena.vn/.

FIFA Online 4 đã chính thức ra mắt tại máy chủ Hàn Quốc từ tháng 5. Đến ngày 04.06, máy chủ FIFA Online 4 Trung Quốc cũng bắt đầu rục rịch cho download. Còn FIFA Online 4 Thái Lan thì đã sớm công bố thời điểm ra mắt là 12.06. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể phỏng đoán rằng, Việt Nam sẽ chính thức Open Beta vào khoảng giữa tháng 6 này.

Bản download của FIFA Online 4 có dung lượng khoảng 12GB. Cấu hình gần tương tự như bản Closed Beta với CPU tối thiểu là Core I3, Card màn hình từ 730 trở lên, nhưng yêu cầu RAM 4GB. Thông tin chính xác về cấu hình như sau:

FIFA Online 4 hứa hẹn làm thị trường game PC sôi động trở lại giữa thời đại di động lên ngôi. Việc sở hữu bản quyền chính thức từ FIFA World Cup 2018 và mô phỏng y hệt ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong game, FIFA Online 4 thực sự như cá gặp nước, một tựa game đáng chơi nhất mùa hè này.

Tuy nhiên, ngày chính thức mở máy chủ của FIFA Online 4 vẫn đang còn là ẩn số và chắc hẳn phía NPH Garena cũng sẽ bật mí sớm thôi. Hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.