World Cyber Arena công bố bảng đấu Hearthstone và Dota 2

25/09/2014 07:00 GMT+7

Diễn ra trong 2 - 5.10 , giải đấu World Cyber Arena (WCA) quy tụ các đội tuyển hàng đầu thế giới nhằm tìm ra chủ nhân của giải thưởng với tổng giá trị 660.000 USD cho cả hai bộ môn Hearthstone và Dota 2.

Hiện tại, ban tổ chức WCA đã chính thức công bố danh sách bảng và chia cặp thi đấu cho các đội tham dự.

Hearthstone:

36 người chơi Hearthstone giỏi nhất thế giới sẽ được mời tham dự vào giải đấu và chia thành tám bảng, trong đó có bốn bảng bốn người và bốn bảng năm người. Vòng bảng thi đấu theo thể thức Bo2 vòng tròn tính điểm. Tức là với mỗi trận thắng người chơi nhận được 3 điểm, hòa sẽ mang lại 1 điểm và thua không có điểm. Hai người chơi cao điểm nhất ở mỗi bảng sẽ tiếp tục vào vòng playoff.

Về luật thi đấu, ở vòng bảng, mỗi người chơi sẽ chọn 2 class ưa thích, đồng thời sắp xếp thứ tự mà họ muốn chơi và không được thay đổi cho đến khi vòng đấu bảng kết thúc. Đến vòng playoff đấu loại trực tiếp, game thủ sẽ tiếp tục chọn 3 class cho hai trận đấu đầu tiên (Bo3) và cấm 2 class của đối thủ. Người chơi có thể thay đổi class và deck sau khi kết thúc 1 chuỗi trận. Bán kết và chung kết sẽ thi đấu với thể thứ Bo7 với điều luật tương tự: cấm 2 class và tạo ra 4 deck trong số 7 class còn lại.

Dota 2:

Giải đấu Dota 2 sẽ dùng thể thức đấu loại Bo3 nhánh thắng - nhánh thua với sự góp mặt của 8 team hàng đầu thế giới. Mặc dù đã có lịch thi đấu nhưng ban tổ chức hiện vẫn chưa đưa ra thông báo nào về danh sách trọng tài cũng như bình luận viên cho từng trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.