World Of Dragon Nest đã chính thức đến tay game thủ Việt

31/10/2020 07:27 GMT+7

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm nhập vai phong cách Fantasy hàng đầu Đông Nam Á - World of Dragon Nest - đã chính thức ra mắt vào ngày 29.10 vừa qua tại thị trường Việt Nam

Được phát hành ở thị trường Đông Nam Á vào đầu năm 2020, World of Dragon Nest đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi và trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc game MMORPG nhập vai. Thành công trong việc tạo dựng được cộng đồng những game thủ có chung đam mê và nhiệt huyết với IP Dragon Nest, World of Dragon Nest đã là một sản phẩm đình đám từ trước khi cập bến Việt Nam.

Về tổng quan, World of Dragon Nest không chỉ sở hữu một thế giới mở đầy hấp dẫn, cuốn hút mà còn được khen ngợi là tựa game hoàn chỉnh nhất của thương hiệu Dragon Nest với nhiều sự đổi mới sáng giá, trong đó phải kể tới cơ chế chiến đấu vừa quen vừa lạ, gameplay cũng đầy thử thách với những tính năng/hoạt động đấu trường đa dạng. Và đó cũng chính là lý do mà vô số game thủ Việt đã rất ngóng chờ được trải nghiệm tận tay siêu phẩm Action RPG này.

Mặc dù sở hữu nền tảng đồ họa mượt mà, sắc nét đủ tôn lên sự kì vĩ và khốc liệt của thế giới trong World of Dragon Nest nhưng tựa game này lại yêu cầu cấu hình máy khá nhẹ nhàng. Người chơi chỉ cần sở hữu thiết bị di động tầm trung là có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi.

Bên cạnh những ưu điểm về lối chơi, chiều sâu trong gameplay hay đồ họa nuột nà đẹp mắt thì World of Dragon Nest còn có một cộng đồng game thủ vô cùng trung thành và nhiệt huyết. Hàng trăm bài đăng tuyển thành viên Công hội đã được đăng tải trong group chính thức của tựa game này nhằm tìm kiếm những “đồng đội” để cùng nhau đồng hành trên con đường khám phá thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.