World Of Tanks General có mặt trên iOS và trình duyệt PC

28/11/2015 08:00 GMT+7

World Of Tanks General là đứa con út của đại gia đình danh giá Wargaming, trò chơi đã chính thức ra mắt trên nền tảng iOS và trình duyệt PC.

[mecloud]qc2Eiv46ug[/mecloud]

Wargaming đang là một trong những hãng game tạo được nhiều sự chú ý trong ngành game online thế giới, chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt và vận hành, bộ ba World Of Tanks, World Of WarplanesWorld Of Warships đã dành được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người chơi. 

Bộ ba danh giá này lần lượt chinh phục nhiều thị trường - trong đó đặc biệt thành công tại Trung Quốc, dần dần hình thành một đế chế game chiến tranh thật sự.

wot

World Of Tanks General sẽ là game thẻ bài, chiến thuật

Mới đây, đứa con út World Of Tanks General của đại gia đình Wargaming danh giá đã chính thức ra mắt game thủ khắp thế giới, hiện trò chơi đã có mặt trên App Store và trình duyệt của nền tảng PC. Đáng chú ý, đây là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu game này không đi theo lối chơi bắn súng/mô phỏng quen thuộc, thay vào đó, trò chơi được xây dựng trên nền tảng thẻ bài đậm chất chiến thuật.

wot

wot

Hai thẻ bài trong game 

Với bối cảnh diễn ra trên chiến trường thế chiến thứ hai, World Of Tanks General có sự góp mặt của 200 quân bài thuộc ba phe phái Mỹ - Đức - Liên Xô. Người chơi cần phải kết hợp giữa các quân bài thuộc nhiều binh chủng khác nhau (tank, máy bay, bộ binh, pháo binh...) để tạo ra đội quân hiệu quả nhất. Đây cũng chính là nét hấp dẫn hàng đầu của trò chơi. 

wot

Bên cạnh tính chiến thuật trong từng trận đánh, người chơi cũng cần phải có sự kiên nhẫn, tích lũy kinh nghiệm qua các trận đánh với máy, với người (1vs1) để mở khóa những khí tài quân sự tối tân hơn. Hệ thống này hoạt động theo mô hình Tech Tree (cây công nghệ) đặc trưng của dòng game Wargaming.

wot

Bạn có thể tải về phiên bản cho iOS tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.