World of tanks "oanh tạc nhà tắm" với phiên bản di động

26/06/2014 17:15 GMT+7

Bằng việc cho ra mắt phiên bản di động, giờ đây các chàng "lính xe tăng" đã có thể thỏa thích ôm ấp con tăng của mình ở bất cứ đâu (giống như cô nàng trong ảnh).

Hiện tại, phiên bản di động World of tanks blitz mới vừa được Wargaming chính thức phát hành trên iOS (máy tính bảng từ iPad 2 trở lên và iPhone 4S trở lên) và dự kiến phải 3 tháng nữa mới có mặt trên Android. Bước đi này mang theo rất nhiều kỳ vọng của Wargamming nhằm gia nhập thị trường game di động toàn cầu (bạn đọc có thể tải game tại đây).

World of tanks

World of tanks blitz sẽ là game MMO free-to-play, mà theo chia sẻ của ông Andrey Ryabovol - CEO toàn cầu của Wargaming thì "Mục tiêu của chúng tôi là tham gia thị trường game di động cạnh tranh khốc liệt với những sản phẩm game MMO AAA có chất lượng cao nhất. Chúng tôi đã xây dựng thành công một sản phẩm chất lượng cao - tạo nên bước đột phá trong các dòng game đấu tăng và hy vọng rằng các game thủ trên toàn thế giới sẽ yêu thích và gắn bó”.

World of tanks

World of tanks blitz là niềm hy vọng của Wargamming khi tấn công mảng di động.

Trước khi được phát hành toàn cầu, Wargaming đã phát hành bản thử nghiệm World of tanks blitz trên iOS ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạnh và Iceland vào tháng 5.2014. Các phiên bản World of tanks blitz tại những nước này đều được đánh giá 4.5 trên App Store, nằm trong Top 3 của khu vực với thời lượng chơi game trung bình khoảng 70 phút.

 

Phiên bản chính thức World of tanks blitz đã được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, kết nối với Facebook và nâng cao chất lượng đồ họa. Trong game sẽ có hơn 90 tăng Đức, Mỹ và Liên Xô chia thành 4 dòng tăng chính: Tăng hạng nhẹ nhanh nhẹn, tăng hạng trung linh hoạt, tăng hạng nặng uy lực và pháo chống tăng có khả năng bắn tầm xa.

World of tanks

Các tanker chơi trên thiết bị di động chỉ cần chạm và vuốt màn hình để điều khiển những cỗ máy thép khổng lồ đa âm tiêu diệt kẻ địch trên 8 chiến trường cơ bản. Khi lên cấp, game thủ sẽ được tiếp cận nhiều mẫu tăng mới hơn, cho phép họ khám phá những con quái vật thép nổi tiếng thời Chiến tranh Thế giới thứ II và rèn luyện kỹ năng chiến đấu trong các trận đánh 7vs7.

Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh giới thiệu World of tanks blitz tại Đài Loan:

(Click vào ảnh để phóng to)

World of tanks

World of tanks

Giờ đây các tanker đã có thể ôm ấp con tăng của mình trong... bồn tắm.

World of tanks  World of tanks  

World of tanks  World of tanks

World of tanks  World of tanks

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.