World of tanks và warplanes cán mốc 100 triệu tài khoản

11/08/2014 16:45 GMT+7

Sự thành công của World of tanks và World of warplanes là một minh chứng cho thấy không phải trong thị trường game online, thể loại nhập vai ảo tưởng mới là ăn khách.

Hãng phát triển Wargaming vừa thông báo với trang tin Games in Asia rằng họ đã chào đón lượt đăng ký tài khoản thứ 100 triệu, tính gộp cả 2 game MMO World of tanksWorld of warplanes.

World of tanks và warplanes cán mốc 100 triệu tài khoản

Con số ấn tượng này có được nhờ bước đi đúng đắn của Wargaming khi họ mở rộng game World of tanks từ PC sang console và di động. World of tanks phiên bản Xbox 360 đã có 3,8 triệu  tài khoản đến từ 86 quốc gia kể từ khi ra mắt tháng 2.2014. Trong khi đó, game di động dành cho iOS World of tanks blitz đã có 5 triệu lượt cài đặt từ tháng 6.2014. Game cũng lọt vào Top 3 App Store tại 50 nước.

World of tanks và warplanes cán mốc 100 triệu tài khoản

Theo lời Victor Kislyi, CEO của Wargaming, tham vọng của hãng vẫn chưa dừng lại ở đây. Hãng vẫn World of warships để hoàn tất bộ ba game MMO lục chiến, không chiến và hải chiến bối cảnh Thế chiến thứ 2. Và với quyết định đánh mạnh vào thị trường game di động, vốn đang cực kỳ màu mỡ, có thể thấy hãng game tại đảo quốc Cyprus đang muốn vươn mình trở thành một thế lực hùng mạnh trong làng game thế giới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.