World of Warcraft đánh bại Fortnite để trở thành tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch

15/08/2018 14:27 GMT+7

Theo đó, tựa game MMORPG của Blizzard đã có hơn 250.000 người xem liên tục chỉ trong 1 ngày duy nhất.

Sau bản mở rộng Battle for Azeroth vừa mới cập bến, World of Warcraft đã đánh bại Fortnite trong việc có nhiều người theo dõi nhất trên platform stream Twitch. Theo đó, tựa game MMORPG của Blizzard đã có hơn 250.000 người xem liên tục chỉ trong 1 ngày duy nhất.

 

Trong nhiều tháng trước đó, tựa game Fornite: Battle Royale của Epic Games đã thống trị top những game được xem nhiều nhất trên kênh Twitch. Theo thống kê của trang TwitchMetrics, lượng người xem trung bình của Fornite rơi vào khoảng 180.000 vào mỗi ngày. Thậm chí cách đây không lâu, streamer Ninja phối hợp cùng rapper Drake đã thu hút hơn 600.000 người xem cùng lúc.

Dù rằng World of Warcraft là một game rất lâu đời, thế nhưng lượng fan của họ vẫn cực kì trung thành. Thế nên khi bản mở rộng Battle for Azeroth vừa mới ra mắt thì hàng loạt game thủ cũng như người xem đã đổ xô lên Twitch. Theo đó, tựa game này đã vươn lên đứngg nhất khi cách Fornite khoảng 50.000 người xem vào ngày hôm qua.

World of Warcraft: Battle for Azeroth là bản mở rộng mới nhất của Blizzard mới ra mắt vào ngày hôm qua. Bản mở rộng này cho phép người chơi mở cấp độ tối đa của nhân vật lên tới 120, thay đổi lối chơi giới thiệu ‘raid’ mới và mở rộng cốt truyện của thế giới World of Warcarft.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.