World of Warcraft giới thiệu bản mở rộng mới tại Gamescom 2015

30/07/2015 12:30 GMT+7

Bản mở rộng thứ 6 của 'vua MMORPG' nhiều khả năng sẽ mang tên Council of Glades.

Hãng game lớn nhất nhì thế giới, Blizzard Entertainment, vừa thông báo phiên bản mở rộng thứ 6 của game trực tuyến hơn 7 triệu người chơi, World of Warcraft, sẽ được công bố tại triển lãm Gamescom 2015 dự kiến diễn ra từ ngày 6.8 tại thành phố Cologne nước Đức.

Trước đó một trang game tại Pháp nhận được thư mời từ Blizzard thông báo họ góp mặt tại triển lãm Gamescom. Câu chuyện còn trở nên thú vị hơn khi một thành viên trên trang cộng đồng MMO-Champion, phát hiện ra mẫu đơn đăng ký thương hiệu mới của Blizzard dưới cái tên Council of Glades.

Đơn đăng ký thương hiệu bản quyền Council of Glades do một thành viên MMO-Champion phát hiện.

Nhiều game thủ đoán già, đoán non rằng bản mở rộng sẽ xoay quanh cốt truyện về một hội bí mật giữa loài người, tộc gnome và elf. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng trong thế giới Warcraft như Aegwynn, Medivh...

Bản mở rộng mới nhất mang tên Warlords of Draenor ra mắt hồi tháng 11.2014, đưa người chơi quay về quá khứ đối mặt với những nhân vật cộm cán nhất thế giới Warcraft, và hiện vẫn chưa kết thúc. Người chơi WoW đang thắc mắc liệu nội dung bản mở rộng mới sẽ nói về cái gì? Bí mật sẽ được bật mí tại Gamescom 2015.

Ngoài bản mở rộng mới của World of Warcraft, người hâm mộ hy vọng sẽ được chứng kiến những thông tin mới về các tựa game khác của Blizzard như Diablo III, Starcraft II: Legacy of the Void, Hearthstone, Heroes of the Storm và đặc biệt là "người em út" Overwatch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.