World of Warcraft: Legion 'lên kệ' vào ngày 30.08

20/04/2016 16:30 GMT+7

Phiên bản mới giới thiệu lớp nhân vật Demon Hunter, đang được cộng đồng game thủ ngày đêm trông ngóng.

Blizzard Entertainment vừa công bố ngày ra mắt chính thức của World of Warcraft: Legion, phiên bản mới nhất của MMORPG World of Warcraft. Legion sẽ được trình làng vào ngày 30.08.2016 tới đây.

[mecloud]d9WBF4TFiU[/mecloud]

Được biết, World of Warcraft: Legion hiện đang tiến hành thử nghiệm giới hạn trong máy chủ thử nghiệm. Nội dung chính của bản cập nhật này gồm có lớp nhân vật mới Demon Hunter và rất nhiều trang bị mới. Bên cạnh đó, cốt truyện mới cũng sẽ được bật mí cho người chơi khám phá xoay quanh sự trở lại của quân đoàn quỷ dữ, Burning Legion.

[mecloud]M7YNMQGtUk[/mecloud]

World of Warcraft: Legion hiện đã cho phép đặt trước với giá 49,99 USD cho gói Standard và 69,99 USD cho gói Digital Deluxe. Với gói Standard, người chơi sẽ nhận được gói thăng cấp thẳng lên cấp 100 và mở khóa lớp nhân vật mới Demon Hunter khi Legion chính thức "lên kệ".

Với gói Digital Deluxe, người chơi sẽ nhận được toàn bộ các vật phẩm trong gói Standard kèm thêm một số quà tặng trong các trò chơi khác của Blizzard Entertainment như thú cưỡi Illidari Felstalker, thú cưng Nibbles trong World of Warcraft, thú cưỡi Felstalker trong Heroes of the Storm, cánh và mũ Demon Hunter trong Diablo III, biểu tượng Illidan và Gul’dan trong StarCraft II.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.