World Soccer về Việt Nam với tên gọi World Cup

06/11/2013 08:00 GMT+7

Quyền phát hành World Soccer đã chính thức thuộc về SSGroup

Quyền phát hành World Soccer – webgame 2D casual thuộc thể loại Quản lý đội bóng được phát triển bởi công ty XuYou đã chính thức thuộc về SSGroup, theo như một thông báo mới đây của nhà phát hành này. Game dự kiến sẽ được lấy tên là World Cup. Trang teaser của game tại địa chỉ http://wc.game5.vn/teaser/ vẫn chưa có thông tin gì nhiều, ngoài một chiếc đồng hồ đếm ngược đến 10h sáng ngày 06/11/2013.

World Soccer về Việt Nam với tên World Cup - 01

Cũng giống như những game quản lý đội bóng trước đây, lối chơi chính của World Cup vẫn sẽ xoay quanh công việc của một HLV bóng đá chuyên nghiệp: huấn luyện cầu thủ, sắp xếp đội hình, chiêu mộ ngôi sao để làm đội bóng của mình mạnh hơn và thi đấu với những đối thủ khác. Game có những chuỗi nhiệm vụ được thiết kế bài bản giúp người chơi định hướng rõ ràng các mục tiêu của mình khi xây dựng đội bóng, cũng như thành tựu đạt được khi chiến đấu cùng người chơi khác.

World Soccer về Việt Nam với tên World Cup - 02

World Cup được đánh giá là có lối chơi đơn giản và dễ làm quen nhưng vẫn giữ được sự phức tạp biến hóa cùng chiều sâu cần có của một tựa game quản lý bóng đá.

World Soccer về Việt Nam với tên World Cup - 03

World Soccer về Việt Nam với tên World Cup - 04

World Soccer về Việt Nam với tên World Cup - 05

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.