WoW và TERA cập nhật bản mới, MOBA di động mới đến từ Hàn Quốc

27/02/2015 07:00 GMT+7

Những tin tức mới đáng chú ý đến từ thị trường game online quốc tế.

World of Warcraft cập nhật tính năng "tự sướng"

Vương quốc của Orc, Human và những sinh vật huyền thoại nổi tiếng thế giới World of Warcraft vừa cập nhật phiên bản 6.1. Trong đó, nổi bật là tích hợp tính năng cho phép người chơi "tự sướng" khoe chiến tích mình trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng bổ sung những nội dung trong game mới như chuỗi nhiệm vụ Legendary (người chơi sẽ nhận được vật phẩm và bạn đồng hành huyền thoại  khi hoàn thành), cùng nhưng tinh chỉnh, cải thiện đáng chú ý khác.

  

 

TERA Online cập nhật "Lâu đài trên không"

Phiên bản mới của trò chơi TERA: Fate of Arun vừa cập nhật nội dung mới bao gồm thủ phủ của bang hội có dạng giống một "lâu đài trên không", và tùy chỉnh được. Các bang hội trong trò chơi sẽ phải tranh đấu lẫn nhau ở cả 2 nội dung PvP và PvE để giành quyền điều khiển một trong những "Skycastle" trong suốt 4 tuần lễ Crusade mới. Ngoài ra, game cũng bổ sung nhiều thử thách dungeon mới bao gồm Sky Cruiser Endeavor, chế độ khó dành cho dungeon dưới nước, Bathysmal Rise và cập nhật đấu trường arena 5vs5.

 

 

Chaos Masters - game MOBA đồ họa khủng trên di động

Chaos Master được phát triển bởi studio Hàn Quốc, Neoact, nổi tiếng với tựa game MOBA trên PC Chaos Heroes Online. Mặc dù "người đàn anh" trên PC không có nhiều người chơi tại thị trường Bắc Mỹ và Đông Nam Á, nhưng Chaos Heroes Online khá phổ biến tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Khác hẵn so với cách chơi hành động nhanh trên PC, Chaos Masters giới thiệu lối chơi chiến thuật theo lượt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.