X Tam Quốc bất ngờ hồi sinh sau 1 năm đóng cửa

05/06/2018 12:30 GMT+7

Trò chơi đã chính thức quay trở lại thị trường game Việt từ hôm nay (5.6).

Đóng cửa vào cuối tháng 6.2017 sau gần 2 năm ra mắt cực kỳ thành công, X Tam Quốc đã để lại sự tiếc nuối cho game thủ Việt, bởi ngay từ khi ra mắt, X Tam Quốc đã gây dựng cho riêng mình những hình ảnh đẹp trong mắt cộng đồng. Game được tạo hình trên nền đồ họa 3D chất lượng, cùng sự biến chuyển của phong cách chibi ngộ nghĩnh, dễ thương của nhân vật. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mượt mà khi tham gia trải nghiệm game, trò chơi còn xây dựng hàng loạt tính năng độc đáo.

Mặc dù vậy mới đây, cộng đồng game thủ từng đam mê trò chơi này đã nhận được tin vui, khi X Tam Quốc đã được nhà phát hành CMN Online hồi sinh và mở cửa trở lại từ hôm nay (5.6) với nhiều ưu đãi. Trong lần trở lại này, X Tam Quốc tiếp tục hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm oanh tạc trên các bảng xếp hạng như trước đây.

Vẫn phát triển theo lối đánh turn – based truyền thống của dòng Tam Quốc trên mobile, X Tam Quốc cho phép người chơi xây dựng và chiêu mộ hàng trăm danh tướng lẫy lừng như Tào Tháo, Quan Vũ, Chu Du, Gia Cát Lượng thông qua hệ thống phụ bản, thẻ bài. Trò chơi có tới hàng chục tính năng hấp dẫn như  Lôi Đài, Viễn Chinh, Cao Thủ (Tinh Anh), Trận Pháp… Chưa kể đến hệ thống kỹ năng đẹp mắt, chỉ riêng việc chinh phục được số lượng tướng lên tới con số hàng trăm, cũng đã là một thử thách nghẹt thở.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin cũng như tham gia vào trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.