X Tam Quốc: Cải tiến toàn diện với phiên bản Đại Chiến Xích Bích

25/01/2016 11:01 GMT+7

Chỉ 3 tháng sau ngày ra mắt chính thức, X Tam Quốc đã sẵn sàng để nâng cấp toàn diện trong bản big update Đại Chiến Xích Bích.

X Tam Quốc: Đại Chiến Xích Bích

Ra mắt vào ngày 19.12.2015, X Tam Quốc là một trong những game mobile xuất sắc nhất của nhà phát hành CMN Online. Trò chơi vẫn được xây dựng trên những nguyên tác game thẻ tướng cơ bản, nhưng có nhịp độ nhanh hơn, nặng tính chiến thuật hơn, và có khả năng mang lại nhiều tình huống trận đấu vô cùng bất ngờ. Đây cũng chính là những chi tiết khiến X Tam Quốc trở nên hấp dẫn trong mắt game thủ Việt.

Không những thế, nền tảng đồ họa 3D của trò chơi cũng là một ưu điểm lớn, giúp game tạo được sự khác biệt, tác mình ra khỏi bức tranh tổng thể của dòng game thẻ tướng mobile. Đặc biệt, nhà phát hành CMM Online cũng rất chú trọng khâu lồng tiếng, giúp trò chơi trở nên gần gũi hơn với game thủ.

Chỉ sau 3 tháng vận hành, X Tam Quốc đã tạo dựng được cộng đồng vững chắc, đồng thời ra mắt bản cập nhật Đại Chiến Xích Bích, hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới mẻ cần thiết cho game thủ.

Xóa bỏ mọi giới hạn

Hiện nay, hầu hết người chơi X Tam Quốc từ những ngày đầu đã phần nào xây dựng được một (thậm chí hai) đội hình mạnh mẽ. Cuộc đua quyền lực giờ đây không chỉ nằm ở sức mạnh tướng, mà còn phụ thuộc vô cùng lớn vào chiến thuật khắc chế lẫn nhau, khả năng phối hợp giữa các tướng hay thậm chí là sự may rủi.

Để tăng thêm tính cạnh tranh và mở rộng “mặt trận” đua sức mạnh, phiên bản Đại Chiến Xích Bích sắp tới sẽ mang đến hệ thống hoàn toàn mới: Đột Phá Võ Tướng.

Theo đó, nhưng vị tướng đã được “cường hóa” lên mức độ +10, sẽ có khả năng đột phá sức mạnh, đạt các cột mốc: Chân – Quỷ – Thánh – Ma – Thần. Với sức mạnh toàn diện được tăng dần.

Không những thế, “đồ chơi” của những vị tướng này như trang bị vũ khí, áp giáp, ngựa… đã chính thức mở thêm phẩm chất Cam, ngay cả cấp duyên phận trang bị cũng đã được nâng lên con số 6.

Tất nhiên, sự xuất hiện của hàng loạt mức giới hạn mới này cũng sinh ra thêm rất nhiều những vật phẩm nâng cấp tương ứng. Để tạo điều kiện cho game thủ “farm” nguyên liệu, X Tam Quốc đã chính thức ra mắt ba chương mới trong chế độ phụ bản cốt truyện (chương 9,10,11).

Xuất hiện hàng loạt tướng khủng, “ngũ hổ” hội quân

Tất nhiên, Đại Chiến Xích Bích cũng mang lại điều mà người chơi mong chờ nhất: tướng mới. Không phụ lòng game thủ, phiên bản mới đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt danh tiếng lừng danh thời Tam Quốc: Mã Siêu (Thục), Quan Hưng (Thục), Điển Vi (Ngụy), Tôn Quyền (Ngô), Lỗ Túc (Ngô).

Có thể nhanh chóng nhận ra, Mã Siêu chính là danh tướng được mong đợi hàng đầu trong loạt tướng mới này. Vị sự xuất hiện của Mã Siêu xem như đã hoàn thiện đội hình “Ngũ Hổ Tướng” lừng danh của nước Thục, mà rất nhiều game thủ đã mong đợi suốt thời gian qua: Đệ nhất Quan Vũ, Đệ nhị Trương Phi, Đệ tam Triệu Vân, Đệ tứ Mã Siêu, Đệ ngũ Hoàng Trung.

Ở bên kia chiến tuyến, phe Ngụy Quốc được tăng cường thêm “hổ tướng” Điển Vi, được biết đến như một trong những mãnh tướng “đời đầu” hùng mạnh nhất của Tào Tháo. Trong khi đó, Tôn Quyền và Lỗ Túc đều là hai nhân vật xuất chúng của Đông Ngô, hứa hẹn mang lại nhiều sự bổ sung chiến thuật cho các trận PvP thời gian tới.

Đáng chú ý, dường như phiên bản Đại Chiến Xích Bích đang muốn nâng tầm vai trò của những võ tướng tiên phong, rõ rệt nhất là việc giảm thiểu thời gian hiệu quả của các chiêu thức khống chế (choáng, định thân, ru ngủ) – vốn là đặc sản của những tướng pháp sư.

Chính thức mở đấu trường bang hội

Không khó để nhận ra, ban điều hành X Tam Quốc đã có những phương hướng thay đổi nhắm trực diện vào tính năng bang hội, tăng tính cộng đồng và những cuộc chơi tập thể cho game thủ.

Phụ bản bang giờ đây trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn, cần sự đồng lòng hơn hẳn do lượng máu của Boss đã tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, để bù đắp cho những nỗ lực này, rương rơi ra từ Boss sẽ có xác suất ngẫu nhiên chứa đựng trang bị Lam và Tím.

Và cuối cùng là sự góp mặt của tính năng mà game thủ X Tam Quốc đã “mỏi mòn” chờ đợi suốt nhiều ngày qua: Bang Chiến. Cuối cùng, cuộc chiến tổng lực giữa hàng ngàn người chơi đã chính thức khai cuộc.

Vào buổi tối 3,5,7 hàng tuần, tính năng này sẽ chính thức khai mở, tạo sân chơi ác liệt cho các bang hội tranh tài. Tập thể chiến thắng sẽ có khả năng nhận điểm Vinh Dự và quà xếp hạng Bang Chiến.

[mecloud]l07IBtSLIg[/mecloud]

Ngoài ra, còn rất nhiều những tính năng mới xuất hiện, cải tiến toàn diện hầu hết các khía cạnh của trò chơi. Những chỉ số trong trận đánh cũng được thay đổi theo chiều hướng cân bằng, logic và đa dạng về mặt chiến thuật hơn.

Phiên bản Đại Chiến Xích Bích chính thức ra mắt vào 9:00 ngày 25.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.