X Tam Quốc: Những việc cần làm ngay khi chuyển sang server mới

05/12/2015 09:00 GMT+7

Server 6 của X Tam Quốc vừa ra mắt hôm nay, Thanh Niên Game hướng dẫn một số mẹo cần thiết để các bạn có được lợi thế ban đầu game.

Nhiều game thủ X Tam Quốc đang muốn nhân dịp ra mắt server mới để “làm lại từ đầu”, triển khai đầu tư những đội hình chiến thuật khác. Sau đây là những yếu quyết bạn cần lưu tâm khi bắt đầu dò dẫm bước sang căn nhà mới.

Lấy phần thưởng “Nạp lần đầu” càng sớm càng tốt

Thoạt nghe có vẻ hơi “hút máu”, nhưng kỳ thực, đây là quyết định khôn ngoan và có hiệu quả lâu dài mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Với bất kỳ mệnh giá nào được nạp vào game, bạn sẽ nhận được Tiểu Kiều – một trong những vị tướng có khả năng hồi máu hàng đầu, đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều đội hình của X Tam Quốc.

Với Tiểu Kiều trong tay, bạn sẽ rất dễ vượt qua các ải phụ bản đầu tiên, việc leo thứ hạng trong đấu trường cũng trở nên dễ dàng hơn hẳn.

Cố định từ 2 đến 3 vị trí tướng chủ lực

“Quẳng” tất cả thuốc exp, điểm skill và trang bị tốt nhất của bạn cho khoảng 2 đến 3 vị tướng chủ lực – cũng chính là nòng cốt đội hình cho bạn ở giai đoạn sau này.

Việc làm này sẽ tránh cho bạn không phải lãng phí thời gian, vật phẩm… cho những vị tướng chỉ xài vài tiếng là xếp xó.

Tận dụng hợp lý Quân Lệnh trong ngày đầu tiên

Trong ngày đầu, người chơi tham gia server mới sẽ được ban điều hành của CMN Online gửi tặng khá nhiều vật phẩm, trong đó có Quân Lệnh – vật phẩm cần thiết để tham gia phụ bản game.

Tuy vậy, đừng vì cám dỗ từ tính năng Càn Quét nhanh mà “đốt” hết số Quân lệnh này. Thay vào đó, hãy “đốt” đúc lúc, và để dành đủ số lượng để ưu tiên cho việc tấn công phụ bản mới, mở thêm nhiều vật phẩm.

Đạt cấp 20 nhanh nhất có thể

Bạn cần cán đích cấp 20 càng sớm càng tốt, vì đây là cột mốc sẽ mở khóa rất nhiều tính năng quan trọng, giúp tăng lực chiến cho game thủ. Đáng chú ý nhất trong số này là tính năng Lôi Đài, Rèn…

Nếu có điều kiện, đừng ngại tận dụng Tửu Lâu

Tửu Lâu là một trong những nguồn cung cấp hồn tướng hàng đầu cho game thủ, không gì tuyệt vời hơn khi ngay trong ngày đầu tiên, bạn đã có thể sở hữu nhiều tướng 2-3 sao.

Tuy nhiên,Tửu Lâu lại vô cùng “hên xui” và không có gì chắc chắn bạn sẽ tìm được “món ngon”. Nhưng nếu có điều kiện và đã tính toán được việc chi tiêu hợp lý, đừng ngại tận dụng tính năng này.

Soi bảng xếp hạng

Sau khi server mở được vài tiếng, hãy dành khoảng  5 phút để soi kỹ đội hình chiến thuật của những người chơi trong top 10.

Bởi lẽ, những người chơi này rất có thể sẽ “bung sức” để giữ top, và sẽ trở thành đối thủ chủ chốt của bạn vào một ngày không xa nào đó. Nắm bắt được chiến thuật cốt lỗi và chiến thuật tướng của họ là việc làm hoàn toàn có lợi.

Đánh Lôi Đài bằng tất cả lượt chơi mà bạn có thể

Chiếm vị trí cao trong Lôi Đài không chỉ mang lại hàng trăm thứ lợi lộc cho game thủ, mà đây còn chính là chiếc mỏ Kim Nguyên Bảo vô cùng dễ dàng để người chơi đoạt lấy. Nguyên nhân chủ yếu đến từ nguyên tắc thưởng của game: Mỗi khi bạn đoạt một thứ hạng cao hơn thành tích trước đó, sẽ được “thưởng nóng” bằng Kim Nguyên Bảo.

Chính vì phần thưởng quá “thơm” này, hãy đánh hết tất cả các lượt mà bạn có thể (nếu sở hữu Vip, đừng ngại bỏ Kim Nguyên Bảo để mua thêm lượt). Bởi lẽ, ngày đầu tiên của server mới luôn luôn là ngày leo hạng dễ dàng nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.