Xbox One đạt doanh số 1 triệu máy trong ngày ra mắt

23/11/2013 15:00 GMT+7

Không kém cạnh đối thủ PS4, hệ máy console thế hệ mới của Microsoft đã nhanh chóng đạt mốc 1 triệu máy bán ra trên toàn cầu ngay trong ngày đầu tiên.

Hãng Microsoft vừa công bố hệ máy Xbox One đã bán được hơn 1 triệu máy đến tay các game thủ toàn cầu trong chưa đầy 24 giờ sau khi mở bán. “Ngày bán mở đầu thành công nhất trong lịch sử các đời máy Xbox,” Microsoft tuyên bố.

Trong đợt đầu tiên, Xbox One được bán tại 13 thị trường, bao gồm Bắc Mỹ, Úc cùng một số nước tại Châu Âu và Nam Mỹ.

Xbox One đạt doanh số 1 triệu máy trong ngày ra mắt

(Ảnh: Polygon)

"Chúng tôi rất bất ngờ và tự hào khi chứng kiến sự háo hức của các fan hâm mộ Xbox trên toàn cầu,” Yusuf Mehdi, Phó chủ tịch Marketing và chiến lược của Xbox tại Microsoft, phát biểu. “Chứng kiến hàng ngàn fan hâm mộ xếp hàng để chờ mua Xbox One là một khoảnh khắc hết sức đặc biệt đối với đội ngũ phát triển Xbox. Chúng tôi đang làm việc cật lực để cung cấp thêm lượng hàng Xbox One để đáp ứng nhu cầu, đặc biệt là trong mùa lễ Giáng sinh và năm mới sắp đến.”

Microsoft cho biết Xbox One đã “hết hàng tại hầu hết các điểm bán lẻ” và hãng đang tích cực cung cấp các đợt hàng mới nhanh hết mức có thể.

Như vậy, “cuộc chiến console” mới đã chính thức bước giai đoạn “nảy lửa”. Hệ máy PS4 của Sony cũng đã lập được thành tích tương tư về doanh số khi được tung ra vào ngày 15/11 vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.