Xbox One vượt mặt PS4 trong ngày "Thứ Sáu đen"

03/12/2013 08:30 GMT+7

Theo khảo sát từ Infoscout, Xbox One của Microsoft là hệ máy console được "yêu thích" nhất tại các cửa hàng bán lẻ của Target hay Walmart trong mùa đại hạ giá “Black Friday” năm nay.

(Ảnh: Microsoft)

Trong tổng số các máy chơi game được bán, Xbox One độc chiếm ngôi đầu khi chiếm 31%, trong khi "người anh" Xbox 360 xếp vị trí thứ hai với 30%, hai máy chơi game của Sony là PS4 và PS3 cùng nhau chia sẻ vị trí thứ ba và tư khi đều đạt 15%. Và có lẽ Nintedo đang dần bị các đối thủ bỏ xa khi hệ máy chủ lực của họ là Wii U chỉ chiếm 6%, còn chiếc máy từng làm nên thành công cho họ là Wii đã thể hiện sự hụt hơi của mình khi đứng ở vị trí chót bảng với 1%.

Khảo sát này không bao gồm số lượng máy được bán ra, cũng như số lượng người tiêu dùng tham gia khảo sát. Infoscout cũng lý giải thành công của Xbox One là đến từ việc PS4 khan hàng, không có đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Còn Xbox 360 nhờ vào chính sách giảm giá tại các cửa hàng của Walmart mà đẩy được doanh số khá cao.

(Ảnh: InfoScout)

Trong khi đó ở mặt trận game, Call of duty: ghosts thể hiện sự “bá đạo" của mình khi bỏ xa các đối thủ khác và chiếm cứ ngôi đầu trong bảng xếp hạng các tựa game bán chạy nhất.

tUBcYogq-3M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.