XCT trình làng game mobile Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện

25/03/2017 15:15 GMT+7

Sản phẩm này được đánh giá là game di động quy tụ dàn anh hùng hiệp sĩ "ngầu nhất hệ mặt trời"...

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyệngame mobile nhập vai đấu thẻ bài theo phong cách chibi dễ thương, cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp, xoay quanh sự kiện con trai của Sấm Vương, giấu thân phận dấn thân vào giang hồ. Với Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, người chơi sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt và thống nhất thiên hạ, lập nên vương triều cho riêng mình.
Với đồ họa sắc nét được chăm chút kết hợp với hiệu ứng âm thanh, rung màn hình, người chơi sẽ có những trải nghiệm như chính bản thân đang bước vào thế giới giang hồ thật sự. Bên cạnh đó, tựa game này sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với game thủ….lười biếng. Thiết kế màn hình dọc hỗ trợ cho người chơi có thể thao tác chiến đấu chỉ cực kì đơn giản. Bên cạnh đó, hệ thống auto cũng tỏ ra khá "đắc lực" trong lúc game thủ không muốn điều khiển trận đấu.
Bước vào thế giới của Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, người chơi sẽ được chứng kiến những trận chiến giành lấy ngôi vị cửu ngũ chí tôn giữa các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như Lý Tự Thành, Lý Dục, Bạch Khởi... Không nằm ngoài cuộc chiến, những thánh thơ hào hoa, phong nhã như Lý Bạch, Đỗ Phủ cũng bước chân vào giang hồ sau những năm tháng vùi mài tuổi xuân bên giấy tờ thi phú. Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia vào các bang hội, các hoạt động công thành chiến,... đề cao kỷ luật và chiến thuật.
Được biết, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện đã được nhà phát hành XCT đưa về thị trường Việt Nam và hiện đang trong giai đoạn hoàn thành Việt hóa. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 4 sắp tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.