Xem Lara Croft 'đánh du kích' trong Rise of the Tomb Raider

04/11/2015 09:00 GMT+7

Nhà phát triển game phiêu lưu Rise of the Tomb Raider tiếp tục khiến các fan hâm mộ thêm một phen háo hức, khi tung ra đoạn trailer tiếp theo phô diễn khả năng chiến đấu của cô nàng Lara Croft.

Trong phần tiếp theo của series trailer "Woman vs. Wild" nhằm quảng bá cho tựa game Rise of the Tomb Raider, khán giả đã được tận mắt chứng kiến phong cách chiến đấu của Lara Croft cũng như những kỹ năng cô nàng xinh đẹp này sở hữu để chống lại kẻ thù.

Tuy nói là chiến đấu như một du kích chính cống, nhưng người chơi vẫn có thể lựa chọn qua lại giữa cách chơi lén lút và đánh trực diện tùy từng tình huống, sử dụng cây cối và địa hình để tạo lợi thế cho bản thân trong giao tranh. Bên cạnh đó, game cũng cho phép người chơi thu thập nguyên liệu để chế tạo dụng cụ như bom xăng, mũi tên gắn chất nổ... cũng như nâng cấp vũ khí. Một tính năng được đánh giá cao ở phiên bản trước là bảng kỹ năng nhân vật cũng được giữ lại và tối ưu hóa.

Một điểm đáng chú ý trong đoạn trailer này là những màn di chuyển lén lút hay ám sát kẻ địch từ trên không rất giống với tựa game The Last Of Us và series game Assassin's Creed. Thêm vào đó, thử thách từ những ngôi mộ cổ và hang động cũng là điểm nhấn khiến trò chơi này càng đáng được mong chờ hơn bao giờ hết.

Rise Of The Tomb Raider được phát hành bởi Square Enix, dự kiến ra mắt vào ngày 11.10 tới trên Xbox 360 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.