Xem Lý Tiểu Long trong trailer mới của EA Sports UFC

22/05/2014 09:00 GMT+7

Game đối kháng thể thao EA Sports UFC vừa tung ra 2 trailer mới với sự xuất hiện của "huyền thoại võ thuật" Lý Tiểu Long và gameplay trận Chung kết UFC hạng nhẹ giữa Anthony Pettis và Jose Aldo.

Đoạn video dài hơn 5 phút cho thấy khá đầy đủ các gameplay trong trận đấu của UFC, ngoài ra, còn “show hàng” phần trình bày ấn tượng như thật trước các trận đấu. Thậm chí cái cách mà xướng viên Bruce Buffer lòn tay qua nách để nâng micro cho trọng tài Yves Lavigne khi đọc các quy tắc thi đấu cũng được mô tả giống 100% với võ đài UFC ngoài đời thực.

Tương tự như vậy, phần bình luận trận đấu trong EA Sports UFC, bởi giọng của 2 bình luận viên Mike Goldberg và Joe Rogan, cũng rất tự nhiên và thực tế, thậm chí phản ứng rất tốt với những thay đổi bất ngờ trong trận đánh. Hai võ sĩ Anthony Pettis và Jose Aldo cũng xuất hiện với sự chân thật đáng kinh ngạc. Mỗi hình xăm trên người cả hai đối thủ đều hoàn toàn chính xác như ngoài đời, thậm chí cả vết sẹo trên mặt Jose Aldo cũng nằm rất đúng chỗ. 

Cú nhảy sang hệ console next-gen mang lại lợi thế khá rõ ràng trong việc mô phỏng các võ sĩ, nhưng yếu tố khiến người chơi phải bất ngờ chính là các loại chuyển động. Đá, đấm, thậm chí là chuyển động khi vào thế vật - siết được làm rất thực tế và phản ứng trước các đòn đánh cũng chính chính xác ở mức cần thiết. EA đã tập trung rất nhiều vào cách các võ sĩ di chuyển, và những nỗ lực của họ đã chắc chắn đã được đền đáp, ít nhất là qua đoạn trailer này.

(Ảnh: EA Sports) 

Khoảng 1 tuần trước đây, EA Sports UFC cũng đã tung ra trailer có phần xuất hiện của Lý Tiểu Long. Trong đó, huyền thoại “Mãnh long quá giang” đã nói về việc “hãy để chính mình như làn nước” trong võ thuật, và Jon Jones - đương kim vô địch UFC hạng cân bán nặng (Light Heavyweight) - cũng đã nói về việc Lý Tiểu Long ảnh hưởng đến phong cách chiến đấu của anh như thế nào.

EA Sports UFC sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17.6, và chúng ta chắc chắn sẽ được xem những trailer gameplay tiếp theo hay hơn trong vài tuần tới. Hy vọng rằng lúc đó sẽ được thấy những thứ thậm chí còn ấn tượng hơn hiện giờ - trong đó có tính năng mô tả sự biến dạng, tổn thương của cơ thể khi bị dính đòn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.