Xenoblade chronicles sẽ xuất hiện trên Nintendo 3DS mới

02/09/2014 17:00 GMT+7

Nintendo vừa thông báo một phiên bản làm lại của tựa game Xenoblade chronicles - một tựa game được phát hành trên Wii vào những năm 2010, sẽ được dành riêng cho hệ máy Nintendo 3DS mới.

Gameplay trailer Xenoblade chronicles trên 3DS

Hiện nay có rất ít thông tin về phiên bản remake này, nhưng có thể nói đó rằng chúng ta chắc chắn sẽ không thất vọng bởi tựa game này đã quá xuất sắc về chiều sâu nội dung lẫn gameplay.

Câu chuyện của game sẽ mở đầu bằng cuộc chiến của hai người khổng lồ Bionis và Mechonis mà sau này thân xác sẽ hình thành nên thế giới nơi mà chúng ta sẽ phiêu lưu. Hàng ngàn năm sau cuộc chiến đó, tại Colony 9, phần chân của Bionis, xảy ra cuộc chiến giữa những người lính ở đây và binh đoàn người máy Mechons.

Xenoblade chronicles sẽ xuất hiện trên Nintendo 3DS mới

Robot Mechons (Ảnh: Gamers global)

Một năm sau đó, hòa bình được lặp lại, nhưng sự yên ắng không kéo dài được lâu khi lực lượng máy móc Mechons trở lại để tiếp tục ý định xâm lược Colony 9 và cuộc hành trình của chúng ta bắt đầu. Bạn sẽ vào vai Shulk và được gặp gỡ với hai người bạn là Reyn và Fiora. Bạn sẽ phải góp sức vào việc bảo vệ nền hòa bình cho Colony 9 trước âm mưu của bọn Mechon hung bạo.

Xenoblade chronicles sẽ xuất hiện trên Nintendo 3DS mới

Một số nhân vật trong game (Ảnh: Nintendo everything)

Điểm nổi bật nhất của Xenoblade Chronicles chính là hệ thống chiến đấu tuyệt vời của nó. Bạn sẽ chiến đấu theo thời gian thực, di chuyển trực tiếp trên chiến trường. Khi chiến đấu, bạn phải chọn lựa một chuỗi lệnh để tấn công.

Xenoblade chronicles sẽ xuất hiện trên Nintendo 3DS mới

Hệ thống chiến dấu thời gian thực (Ảnh: Cabbit and Wolf's Media)

Các đòn tấn công khác nhau sẽ gây những ra hiệu quả khác nhau lên đối phương cũng như hiểu quả cũng sẽ khác nhau với từng loại đối thủ. Vị trí tấn công của bạn cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lợi thế của bạn trong trận đánh. Hệ thống chiến đấu này vừa giữ được những nét của một dòng game nhập vai Nhật Bản nhưng đồng thời cũng cho ta cảm giác của một game nhập vai hành động kiểu phương Tây

Xenoblade chronicles sẽ xuất hiện trên Nintendo 3DS mới

Một trận đánh lớn trong game (Ảnh: Video games blogger)

Trước đây, Nintendo cũng từng muốn làm một bản remake trên nền Nintendo 3DS, nhưng việc bộ xử lí cỉa 3DS không đủ mạnh đã khiến cho dự án này trở nên không khả thi. Nhưng nay với việc hệ máy Nintendo 3DS mới thì việc đó không còn là khó khăn nữa

Video so sánh gameplay trên Nintendo 3DS và Wii

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.