Xứ Gà hồi hộp chờ The Remix Gunny Huyền Thoại

10/04/2015 09:46 GMT+7

Gunny Huyền Thoại – bản phối đầy ngẫu hứng của 2 phiên bản I và II ra mắt vào ngày 14.4 tới sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các xạ thủ xứ Gà.

Suối nước nóng - nơi bắt nguồn của những cuộc tình gà bông

Phiên bản Remix này sẽ mang dáng dấp hiện đại của Gunny II và nét rêu phong của Gunny I. Trong đó, điểm nhấn sẽ là sự trở lại ngoạn mục của Cường Hóa Hên Xui, Suối Nước Nóng cùng các tính năng mới toanh của hệ thống vũ khí, châu báu,… 

Với tính năng Cường Hóa Hên Xui kiểu mới, Gunny Huyền Thoại sẽ đem đến cho các xạ thủ những giây phút cực kỳ “ngộp thở” vì hồi hộp, để sau đó vỡ òa sung sướng khi cường hóa thành công. 

Để thư giãn, tán gẫu và kiếm điểm kinh nghiệm sau những trận đấu căng thẳng, không đâu lý tưởng bằng Suối Nước Nóng. Đã có nhiều xung đột xảy ra từ các cuộc trò chuyện, nhưng cũng không thiếu những cuộc tình gà bông xuất hiện tại đây. Với cư dân xứ gà, suối nước nóng đã trở thành địa điểm thư giãn quen thuộc, sự trở lại này được nhiều game thủ mong chờ.

Ngày 14.4, Gunny Huyền Thoại sẽ mở cửa, gọi về những cảm xúc xưa cũ nhưng không thiếu đi hơi thở của một Gunny đổi mới qua thời gian. Hãy cho mình “một vé đi tuổi thơ” để trở lại với cái thuở của Gà Bông, Gà Mờ, Gà Chíp, Gà Con,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.