Xuân Thu Chiến Quốc Mobile tung landing page, ấn định thời điểm Alpha Test

13/10/2020 08:18 GMT+7

Ngay trong tuần này, cộng đồng game thủ yêu thích dòng game quốc chiến trên di động sẽ được tham gia vào hành trình xây dựng hoàng đồ bá nghiệp trong phiên bản Alpha Test của Xuân Thu Chiến Quốc Mobile.

Xuân Thu Chiến Quốc Mobilegame di động lấy bối cảnh Xuân Thu - Chiến Quốc quen thuộc, đưa game thủ đến với cuộc chiến bát quốc tranh hùng khốc liệt và vô cùng hoành tráng. Sau thời gian giới thiệu, mới đây, nhà phát hành Gamota đã mở cửa landing page của Xuân Thu Chiến Quốc và ấn định ra mắt phiên bản Alpha Test của trò chơi vào ngày 15.10 sắp tới, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện thú vị dành cho cộng đồng game thủ.

Xuân Thu Chiến Quốc Mobile không chỉ chứa đựng những hoạt động, tính năng tinh túy nhất của dòng game nhập vai quốc chiến mà còn có những sự thay đổi ở một tầm cao mới, đáp ứng trọn vẹn mọi trải nghiệm của người chơi, kể cả những ai khó tính nhất. Trong số đó, không thể không nhắc đến Quốc chiến - tính năng chủ đạo của Xuân Thu Chiến Quốc Mobile. Một chiến trường chung rộng lớn quy mô toàn thế giới, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những cung bậc cảm xúc khó lường.

Game thủ cũng cần nâng cao lực chiến bản thân thông qua các hoạt động cày cấp, cường hóa trang bị để có thể trở thành mãnh tướng nơi sa trường. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần gia nhập vào các gia tộc, bang hội để nhận được các phúc lợi cần thiết cho quá trình tăng tiến sức mạnh. Có thể nói rằng trong Xuân Thu Chiến Quốc Mobile, người chơi sẽ không đơn thuần chỉ là tranh đấu để chiếm lấy ngôi vị bá chủ các quốc gia, chư hầu mà còn hoàn toàn có thể tự do phát động chiến tranh, chiếm đoạt lãnh thổ các nước - “một nước cờ” vừa thể hiện tài mưu lược cũng như khả năng PK thần sầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.