Xuất hiện 3 huyền thoại Việt Nam trong FIFA Online 3

18/12/2015 19:56 GMT+7

Mới đây, trên trang dữ liệu cầu thủ của FIFA Online 3 đã chính thức xuất hiện ba huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Lê Huỳnh Đức

Có lẽ Thanh Niên Game không cần phải giới thiệu quá nhiều về tiền đạo cắm nổi tiếng lẫy lừng của bóng đá Việt Nam. Huỳnh Đức thành công từ vị trí cầu thủ cho đến cương vị Huấn luyện viên trưởng của CLB SHB Đà Nẵng từ năm 2008 đến nay.

esport-thanh-nien-game-lgvn-4

Thẻ Huyền thoại Lê Huỳnh Đức (Ảnh: vn.fifaaddict.com)

Sở hữu thể tính khá lý tưởng so với các cầu thủ Đông Nam Á khi anh cao xấp xỉ 1m80, nặng 76kg và có chỉ số sức mạnh đến tận 90, chắc chắn lợi thế tì đè sẽ là điểm nhấn của cầu thủ gốc Huế này.

Dù thể hình to lớn, nhưng thẻ Huyền thoại Lê Huỳnh Đức lại được “buff” chỉ số tốc độ lên đến 89 và tăng tốc 88. Ngoài ra, anh còn sở hữu một khả năng mà tất cả các cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong ước, đó là tỉ lệ chân thuận là 5-5, đồng nghĩa với việc anh có thể dứt điểm chuẩn xác bằng cả hai chân.

Nguyễn Hồng Sơn

"Nếu Hồng Sơn được sinh ra ở Brazil, cậu ấy đủ khả năng trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới" - HLV Dido năm 2001.

Quả thực, từ sau khi Hồng Sơn giã từ sự nghiệp, bóng đá Việt Nam chưa tìm được một cầu thủ nào có thể chơi ở vị trí tiền vệ công tốt như anh.

esport-thanh-nien-game-lgvn-2

Thẻ Huyền thoại Nguyễn Hồng Sơn (Ảnh: vn.fifaaddict.com)

Thể hình không quá nổi trội, tuy nhiên Hồng Sơn cũng giống như những cầu thủ Barcelona hiện tại, anh sở hữu khả năng giữ bóng, đi bóng tuyệt vời, cộng với khả năng chọn vị trí tốt (92) bù đắp điểm yếu về mặt thể hình.

Cũng giống như Huỳnh Đức, anh sở hữu khả năng điều khiển bóng hai chân như một, tạo điều kiện cho những pha dứt điểm chính xác hơn dù chỉ số dứt điểm của anh không cao.

Trần Công Minh

Dù không phải là một cầu thủ được đào tạo chuyên nghiệp khi ông xuất thân từ trường Cao Đẳng Sư Phạm Đồng Tháp. Tuy nhiên, với sự chăm chỉ và khả năng thiên bẩm, Công Minh đã trở thành một trong những tượng đài của bóng đá Việt Nam.

esport-thanh-nien-game-lgvn-3

Thẻ Huyền thoại Trần Công Minh (Ảnh: vn.fifaaddict.com)

Việc thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, chiều cao khiêm tốn không phải là vấn đề quá lớn của ông. Với thể lực sung mãn (90) cùng với khả năng công - thủ toàn diện, các game thủ có thể so sánh thẻ huyền thoại Công Minh với Roberto Carlos khi cả hai đều khá tương đồng về mặt hình thể và chỉ số.

Lời kết

Cầu thủ Việt Nam vốn là những người giàu chất kỹ thuật và có thể hình tương đối kém.,tuy nhiên với việc FIFA Online 3 chuẩn bị ra mắt engine mới, những cầu thủ đậm chất kỹ thuật và thăng bằng tốt sẽ trở thành người thống trị sân cỏ. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa về đội hình của mình những huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

[mecloud]Hx44aOlY9f[/mecloud]

Với việc đã có mặt trên trang dữ liệu cầu thủ, việc cả ba huyền thoại này có mặt trong FIFA Online 3 chỉ còn là vấn đề thời gian.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.