Xuất hiện bản hack 'đấm phát chết luôn' trong Garena Liên Quân Mobile ?

Khương Duy
Khương Duy
25/11/2016 17:00 GMT+7

Mới đây, thông tin về bản hack "1hit" trong Garena Liên Quân Mobile đã khiến cộng đồng game thủ hết sức hoang mang...

Ra mắt phiên bản Closed Beta vào ngày 21.11 vừa qua, Garena Liên Quân Mobile ngay lập tức trở thành từ khóa cực "hot" trong làng game Việt. Trò chơi này vốn là "siêu phẩm" Vương Giả Vinh Diệu - sản phẩm từng nhiều tháng trời dẫn đầu các bảng xếp hạng game mobile miễn phí tại Trung Quốc.

Garena Liên Quân Mobile

Mới đây, cộng đồng yêu thích Garena Liên Quân Mobile bỗng xôn xao về một đoạn clip do một game thủ đăng tải, nội dung trong clip ghi lại quá trình chơi Garena Liên Quân của anh chàng này, và điều đặc biệt chính là việc game thủ này dường như đã sử dụng một loại cheat/hack nào đó khiến cho nhân vật có thể hạ sát các mục tiêu trong game chỉ với 1 phát đánh (một dạng giống như hack onehit). Chi tiết xin mời quý độc giả cùng các game thủ theo dõi ở dưới:

[mecloud]vl07dYMf8Z[/mecloud]

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng Garena Liên Quân Mobile đã tỏ ra hết sức hoang mang, bởi lẽ máy chủ Việt Nam chỉ mới vừa mở cửa được vài ngày. Tuy nhiên, theo Thanh Niên Game tìm hiểu, đoạn clip này được game thủ ghi lại trong quá trình chơi trên phiên bản cũ của máy chủ Đài Loan, và cũng đã được chỉnh sửa khá nhiều.

Garena Liên Quân Mobile

Một phát bắn 7000 HP?

Cụ thể, game thủ này đã chỉnh sửa một vài thông số trong file .APK (bao gồm cả việc dịch thuật sang tiếng Việt) để có thể tiêu diệt tất cả các mục tiêu chỉ trong 1 đòn đánh. Đây là một lỗi tồn tại ở phiên bản cũ của Đài Loan, nhưng sau đó đã được sửa nhanh chóng ở phiên bản mới, và máy chủ Việt Nam hiện đang sử dụng phiên bản mới này, đồng nghĩa với việc bản hack "onehit" này sẽ không thể xuất hiện trong Garena Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại.

Theo ghi nhận, người đăng tải clip hack Garena Liên Quân Mobile vẫn đang tiếp tục "gạ kèo" cộng đồng game thủ tại Việt Nam mua bản hack này với "giá hời". Tuy nhiên Thanh Niên Game khuyến cáo game thủ nên cẩn trọng trước lời mời mọc này, bởi lẽ nếu bị phát hiện liên quan tới hack/cheat, chắc chắn tài khoản của các bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn, nguy hiểm hơn, game thủ thậm chí còn có thể bị lộ các thông tin và bị kẻ gian "cuỗm" mất tài khoản trước cả khi kịp thấy mặt mũi bản hack như thế nào.

Thanh Niên Game sẽ liên hệ với đội ngũ vận hành Garena Liên Quân Mobile để có câu trả lời sớm nhất tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ về nghi vấn hack này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.