Xuất hiện dịch vụ bắt Pokemon độc đáo tại Nha Trang

19/08/2016 17:10 GMT+7

Ăn theo phong trào Pokemon Go, dịch vụ Pokemon Bus cải biên các chiếc xe điện chuyên phục vụ du ngoạn tại Nha Trang trở thành công cụ "săn" thú ảo.

Cơn sốt Pokemon Go đang tạo cảm hứng mạnh cho các doanh nghiệp Việt: các quán cafe Pokemon (nằm gần địa điểm Pokestop) đang được đẩy mạnh quảng bá, đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Grab cũng áp dụng gói khuyến mãi đặc biệt cho các Huấn luyện viên, mới đây, đến phiên Viettel tận dụng cơn sốt Pokemon Go để tung gói cước 3G ưu đãi cho game thủ. Nhìn chung, các dịch vụ này đều tập trung khai thác khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội, hai địa điểm có số lượng lớn Pokestop, Pokegym.

Pokemon Bus

Đáng chú ý, trào lưu kinh doanh ăn theo Pokemon Go đang có xu hướng mở rộng tại nhiều tỉnh thành khác. Tại thành phố biển Nha Trang - nơi may mắn có hàng loạt Pokestop rải rác dọc con đường ven biển, tập trung đông khách du lịch - đã bắt đầu xuất hiện dịch vụ hỗ trợ "săn" Pokemon chuyên nghiệp, tận dụng các chiếc xe điện độc đáo chuyên phục vụ du lịch.

Pokemon Bus

Với 85.000 Đồng/1 lượt khách (chỉ xuất phát khi có đủ 4 khách trở lên, tổng thời gian là 120 phút), Pokemon Bus cung cấp dịch vụ bắt Pokemon hiệu quả do tuyến đường "phủ sóng" gần như đầy đủ các Pokestop nổi tiếng, đẹp và thường xuyên có Lure Module (thiết bị thu hút Pokemon) của Nha Trang. Dịch vụ cũng ghi rõ sẽ đi với tốc độ chậm, thường xuyên dừng lại để tạo điều kiện cho game thủ "săn bắt".

Pokemon Bus

Đây có thể xem là dịch vụ độc đáo, kết hợp du lịch rất tốt, đồng thời giúp game thủ Pokemon Go đảm bảo những nguyên tắc về an toàn giao thông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.