Xuất hiện game mobile Auto Chess do người Việt sản xuất

Khương Duy
Khương Duy
24/03/2019 11:34 GMT+7

Trò chơi có tên gọi là Auto Chess Legends, do Suga Studio - đơn vị phát triển game Việt - sản xuất, lấy cảm hứng từ custom game Auto Chess của Dota 2.

Nắm bắt được độ “hot” của Auto Chess, đã có nhiều đơn vị phát triển game khắp thế giới tung ra các sản phẩm di động “ăn theo” custom game này, tiêu biểu có thể kể đến những cái tên như Heroes Auto Chess (Nga), Hiệp Khách Tự Tẩu Kỳ (Trung Quốc),… Gần đây nhất, Suga Studio – một đơn vị phát triển game Việt được nhiều người biết đến – đã giới thiệu game mobile mới mang tên Auto Chess Legends.

Auto Chess Legends được phát triển dựa trên nền tảng từ 2 sản phẩm được Suga Studio cho ra mắt trước đó là Ability Draft I Am Hero, nội dung gameplay của trò chơi được lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess và sẽ mang đến nhiều điểm đặc sắc thu hút game thủ. Theo dự kiến, Auto Chess Legends sẽ sớm ra mắt trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS.

Lối chơi trong Auto Chess Legends vẫn mô phỏng theo Dota Auto Chess, dựa trên bản đồ 8×8 quen thuộc, người chơi chỉ có thể đặt tướng lên bàn ở phía bên sông của mình tương đương diện tích 4×8. Người chơi cần phải mua và nâng cấp tướng qua mỗi round đấu trong shop và các tướng này sẽ tự động chiến đấu tùy thuộc vào kỹ năng.

Các chủng tộc sẽ có mặt trong Auto Chess Legends bao gồm: Beast, Dragon, Elf, Demon, Dwarf, Element, Goblin, Human, Naga, Orge, Orc, Troll, Undead. Người chơi cũng có thể lựa chọn các lớp nhân vật quen thuộc như Assassin, Demon Hunter, Druid, Hunter, Knight, Mage, Mech, Shaman, Warlock, Warrior. Số lượng người chơi trong 1 ván đấu của Auto Chess Legends cũng khá tương tự Dota Auto Chess khi mục tiêu của game thủ phải trở thành người cuối cùng sống sót, vượt qua 7 người cùng chơi.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.