Xuất hiện game thủ 'phá đảo' LMHT thông thạo tất cả các tướng

Khương Duy
Khương Duy
24/06/2016 16:00 GMT+7

Đây chính là 'soái ca' thông thạo tất cả 131 vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại...

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại ở châu Âu đã khoe thành tích thông thạo tất cả 131 vị tướng trong game với số điểm thông thạo tướng tối thiểu là cấp 5. Anh chàng này được ghi nhận là game thủ đầu tiên trên thế giới đạt tới thông thạo cấp 5 toàn bộ tướng. Đương nhiên, tên tài khoản của anh chàng cũng khá "phù hợp" với thành tích: Ma5tery.

LMHT: Xuất hiện Thánh thông thạo tướng

Hình ảnh dưới đây chính là bằng chứng nói lên sự bá đạo trong việc cày thông thạo tướng của anh chàng game thủ này:

LMHT: Xuất hiện Thánh thông thạo tướng

Tất cả tướng đều đã đạt tới thông thạo cấp 5

Có thể nói, một người chơi sở hữu hàng triệu điểm thông thạo tướng với một vị tướng tủ có thể là điều "quá là bình thường" so với Ma5tery, bởi lẽ để đạt tới thông thạo tướng cấp 5 với tất cả các vị tướng, anh chàng này hẳn phải "pro" tất cả các vị trí trong game.

LMHT: Xuất hiện Thánh thông thạo tướng

Chia sẻ về việc "cày" điểm thông thạo tướng này, anh chàng cho biết rằng đã mất tới một năm để vừa luyện tập các vị tướng và mang chúng vào sử dụng để tránh trường hợp "feed như máy điện", chính vì vậy, thậm chí anh chàng đã không thể tập trung vào cày xếp hạng nên tài khoản của anh hiện chỉ đang ở bậc Kim Cương 5.

LMHT: Xuất hiện Thánh thông thạo tướng

Ma5tery là game thủ đầu tiên sở hữu toàn bộ tướng đạt thông thạo cấp 5

Ma5tery cũng nói thêm rằng mỗi ngày anh đều chơi khoảng 12 trận, và mỗi trận thì thường được trung bình 700 điểm thông thạo. Để lên được Thông Thạo 5 cho toàn bộ 131 vị tướng, anh đã phải "cày" khoảng 4000 trận đấu, tương đương với khoảng 2,8 triệu điểm thông thạo tướng. Kể từ khi tính năng Thông Thạo Tướng được ra mắt hồi tháng 5.2015, Ma5tery đã bắt đầu nảy lên ý tưởng điên rồ này và cuối cùng thì anh cũng đã thực hiện thành công.

[mecloud]DW2F11frT0[/mecloud]

Thông thạo cấp 6 và 7 thật là 'handsome'!

Đây quả là một thành tích đáng nể, hi vọng trong thời gian tới, anh chàng Ma5tery này sẽ cày tất cả những vị tướng trong game lên Thông Thạo Tướng cấp 7, như thế chắc chắn anh chàng sẽ trở thành game thủ Liên Minh Huyền Thoại "ngầu nhất địa cầu".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.