Xuất hiện hàng loạt kẻ lừa đảo bằng bug game Crossfire Legends

26/06/2017 07:24 GMT+7

Nhận thấy Crossfire Legends có một số bug map do một team khám phá và chia sẻ, nhiều kẻ gian đã lợi dụng nhóm này đã lừa đảo game thủ cả tin.

Gần đây, cộng đồng Crossfire Legends của nhà phát hành VNG kháo nhau hàng loạt cách thức bug một số vị trí đặc biệt trong các map của game. Những "bí chiêu" này được giới thiệu thông qua một nhóm cộng đồng mang tên TeamBug. Tuy nhiên, theo dõi kênh fanpage này, hầu hết hướng dẫn bug chỉ mang tính chất tham khảo, ở những góc không ảnh hưởng nhiều đến game, và free tuyệt đối.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều game thủ liên tục nhận được những lời chào mời có thể bug được nhiều hơn trong game, như bug súng vip, cấp đồ và tiền game. Do đó, chúng lừa không ít người chơi cả tin vào những lời nói này để thu về những khoản tiền khá lớn. Game thủ Quân cho hay: "Bữa cũng có một bạn chủ động nhắn tin nói là có thể bug súng vip cho mình với giá rẻ. Do nạp thẻ quay hoài không được khẩu này nên mình cũng ham làm thử, nào ngờ vừa chuyển tiền thì hắn lặn mất tăm"
Theo Quân, phương thức của những kẻ này khá đơn giản, lợi dụng cả tin game thủ, họ mời chào những mặt hàng có giá trị (ước tính hàng trăm ngàn nếu nạp thẻ) với mức tiện chỉ vài chục ngàn đồng. Những người chơi lâu năm thì khó mắc, nhưng không ít game thủ mới chơi nghe thấy súng xịn, tiền game là sướng, nên chủ động trao tiền trước để mua sản phẩm này. Nhiều kẻ còn nói nằm trong team Buggame nên được tin tưởng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.