Xuất hiện trailer mới của Prince of Persia: The Dagger of Time

06/09/2020 15:00 GMT+7

Trong khi game sinh tồn thực tế ảo Prince of Persia mới đã bị trì hoãn, vừa mới đây Ubisoft đã công bố một trailer mới.

Mặc dù Ubisoft mới chỉ giới thiệu sơ lược đến công chúng vào tháng 2, Prince of Persia: The Dagger of Time đã tiến xa trong quá trình sản xuất. Mặc dù kế hoạch ban đầu sẽ ra mắt vào một thời điểm nhất định trong mùa xuân năm 2020, nhưng có vẻ như đại dịch COVID-19 đã trì hoãn việc phát hành.
Khỏi phải nói các game thủ đã rất vui mừng khi được biết một game Prince of Persia mới đang được phát triển sau khoảng một thập kỷ. Mặc dù The Dagger of Time không giống như các game khác cùng seri Prince of Persia, nhưng nó mang đến một luồng gió mới với kiểu game sinh tồn thực tế ảo khi tựa game bước vào thập kỷ hiện tại.
Đoạn trailer mới được đăng trên YouTube vào ngày 10.8. Trong video, bốn người chơi đang cùng nhau nghiên cứu sâu hơn về một ngôi đền. Hành lang xung quanh họ đang đổ nát, và những cây cột bắt đầu sụp đổ xung quanh họ. Một trong những người trong nhóm chạy trước, và có vẻ nguy cơ anh ta sẽ bị chôn vùi trong đống đổ nát tuy nhiên một người chơi nâng con dao găm thời gian lên, ngăn chặn sự đổ của cây cột trong khi nâng nó lên và sửa chữa nó. Bốn người tiếp tục đi qua cây cột đến trung tâm của ngôi đền, và sau khi chạm vào thứ có vẻ là một chiếc đồng hồ cát lớn, họ được bao phủ bởi một ánh sáng rực rỡ. Trong thực tế, họ tháo tai nghe thực tế ảo và chúc mừng nhau.
Game mới sẽ ra mắt tại các địa điểm được chọn trên khắp thế giới, với các phòng chơi game sinh tồn thực tế ảo vật lý. Hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành mới cho game vì Ubisoft có khả năng sẽ đợi đại dịch COVID-19 lắng dịu trước khi phát hành một kiểu game hiện chỉ có thể chơi ở những nơi công cộng.
Trong khi nhiều game thủ thất vọng vì game này không giống những game cũ, một số người hy vọng rằng đây sẽ là cánh cổng dẫn đến nhiều game Prince of Persia hơn mà mọi người đã quen thuộc trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.