Xuất hiện video hé lộ phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại

Việt Thông
Việt Thông
28/08/2019 10:48 GMT+7

Hiện tại Riot Game s vẫn chưa xác thực rằng video này là thật hay chỉ là giả mạo.

Mới đây, một video được đăng tải trên YouTube đã hé lộ về phiên bản di động của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.
Dù rằng video này không quá rõ, thế nhưng mọi người vẫn có thể thấy được chi tiết trong phiên bản di động này có gì. Những chi tiết thiết kế trong game đều y chang như phiên bản gốc, nhưng cách sắp xếp của kỹ năng tướng lẫn bản đồ lại khá giống với Liên Quân Mobile. Có lẽ cách sắp xếp như vậy đang là tối ưu nhất dành cho game MOBA trên di động nên các nhà phát triển cũng tuân theo trật tự này.
Các kỹ năng được xếp ở góc dưới bên phải màn hình, bản đồ nằm ở góc trái bên trên màn hình, cửa hàng nằm bên tay trái và khung chat hoặc bảng thông báo điểm hạ gục hay chiến công nằm ngay bên dưới.
Cách tấn công và sử dụng chiêu thức cũng tương tự như Liên Quân Mobile. Vì không có chuột chỉ định như máy tính nên nhân vật sẽ chưởng theo hướng đối thủ gần nhất (ưu tiên tướng). Ngoài ra những chiêu định hướng muốn chỉnh sửa hướng thì người chơi sẽ nhấn dính biểu tượng chiêu, điều khiển hướng và thả ra.
Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào liên quan đến việc video này là thật hay giả. Tuy nhiên vào tháng 5, Reuters đã thông báo rằng Riot Games và Tencent hiện đang bắt tay vào phiên bản di động của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.