Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile ấn định Alpha Test vào 31.8

27/08/2016 10:00 GMT+7

Một tuần sau khi tung teaser, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile đã chính thức công bố lộ trình phát hành tại Việt Nam...

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile game mobile nhập vai chiến đấu có nội dung được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Ỷ Thiên Đồ Long Ký nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Nhà phát hành Gamota đã đưa trò chơi về thị trường Việt Nam và khai mở trang teaser của Ỷ Thiên Đồ Long Ký cách đây không lâu, với các thành công đạt được tại thị trường Trung Quốc, game mobile này hứa hẹn sẽ gây bão tại Việt Nam.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Mới đây, để đáp lại sự mong mỏi từ cộng đồng game thủ vốn đang "hóng game đến phát sốt", Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile đã chính thức công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam ngay tại trang chủ (teaser) của mình.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Theo lịch trình này, trò chơi sẽ trải qua giai đoạn thử nghiệm có reset dữ liệu trong vòng 1 tuần (từ 31.8 - 5.9), sau đó, vào ngày 6.9, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile sẽ bước vào giai đoạn vận hành chính thức.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể đăng nhập vào trang chủ trò chơi, hoàn tất các thủ tục đăng ký để nhận trước Giftcode của phiên bản Alpha Test. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.