Yorick và Nunu nằm trong danh sách bị 'nerf' trong phiên bản 9.5

Việt Thông
Việt Thông
28/02/2019 09:43 GMT+7

Ngoài ra còn hàng loạt ngọc siêu cấp cũng bị thay đổi sức mạnh.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, RiotMapleNectar vừa đăng bài viết trên Twitter cá nhân khi giới thiệu hàng loạt vị tướng sẽ được thay đổi tại phiên bản 9.5 của Liên Minh Huyền Thoại.
Trong đó, cả 2 ngọc siêu cấp là Chinh Phục và Dư Chấn đều nằm trong danh sách bị giảm sức mạnh. Tuy nhiên Dư Chấn chỉ bị giảm kháng đi 2 giây mà thôi. Còn đối với Chinh Phục thì bị ảnh hưởng nặng nề hơn khi vị giảm sát thương thích ứng tại máy chủ thử nghiệm PBE. Nó sẽ khiến giai đoạn từ giữa trận tới cuối trận trở nên yếu hơn trước.
Trong đó, Nunu & Willump là vị tướng cũng đang bị 'dòm ngó' khi bị nằm trong danh sách này. Hiện tại, hắn ta đang là vị tướng đi rừng đỡ đòn mạnh nhất với tỉ lệ thắng lên tới 55%. Tại máy chủ thử nghiệm, chỉ số máu gốc và chiêu Q bị giảm khả năng hồi máu.
Còn đối với Yorick, hắn ta đang trở thành một trong những lựa chọn khá thường xuyên tại đấu trường chuyên nghiệp. Và tại những trận đấu hạng thấp, hắn ta đang hoành hành khá nhiều vì họ không biết cách đối phó với lối chơi khó chịu của Yorick. Theo kế hoạch, có lẽ đơn vị lính đến từ chiêu cuối sẽ bị giảm sát thương tại những cấp độ đầu và gây ít sát thương hơn theo tổng số máu của mục tiêu.
Hiện tại, phiên bản 9.5 vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển. Nếu đúng kế hoạch thì tuần sau mới hoàn thành. Và đủ thời gian để các nhà phát triển có thể thay đổi tiếp tục.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những bài viết liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.