You've been chosen: Dự án bí ẩn của Bioware

30/07/2014 12:00 GMT+7

Một đoạn trailer teaser của Bioware đã khiến cộng đồng game thủ phải đoán già đoán non vì không rõ đó là game gì.

Mới đây, “ông trùm” game nhập vai Bioware (nổi tiếng với Baldur's gate, Mass effect hay Dragon age v.v.) đã bất ngờ tung ra một đoạn teaser trailer mang tên: You've been chosen. Đoạn video tuy chỉ dài có 40 giây nhưng ẩn chứa những thông điệp bí ẩn:

The time is near
They are watching
Your power is rising
Cologne, Germany
You’ve been chosen.

(tạm dịch)

Thời khắc đã gần kề
Chúng đang dõi theo
Sức mạng của ngươi trỗi dậy
Tại Cologne, Đức
Ngươi là kẻ được chọn.

Không giống như những đoạn trailer game nhập vai thông thường trước đây của hãng, You've been chosen là một đoạn live-action (phim người đóng) chứa đựng yếu tố kinh dị tâm linh, thể loại game rất lạ đối với Bioware. Mở đầu trailer, người xem sẽ thấy được cảnh đổ vỡ trên sàn nhà, một người đàn ông khoác chiếc áo trùm chạy đi trong đêm tối và điều gì xảy ra kế tiếp? Mời các bạn xem trailer dưới đây sẽ rõ.

Chưa biết liệu You've been chosen có liên quan gì đến tựa game mới của Bioware được giới thiệu tại E3 2014 hay không bởi nhà phát triển của Bioware là ông Casey Hudson đã từng phát biểu tại E3 năm nay như sau: “Chúng tôi muốn làm một game lấy bối cảnh đương đại nhưng thế giới vẫn phải rộng lớn và giàu trí tưởng tượng như những sản phẩm trước đây của chúng tôi.”

You've been chosen: Dự án bí ẩn của Bioware

You've been chosen có thể chỉ là tên của đoạn video chứ không phải là tên của tựa game này vì trong thư điện tử gửi tới người hâm mộ, Bioware đã kèm theo một bức ảnh có tên: "ShadowRealms_Teaser_video.jpg" và thật trùng hợp khi hồi đầu năm nay, hãng phát hành EA cũng đã đăng kí thương hiệu mang tên Shadowrealms. Hi vọng mọi chuyện sẽ sáng tỏ tại triển lãm Gamescom sắp tới.

Trailer teaser You've been chosen

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.