Zing Me ra mắt phiên bản mới, tập trung mạnh vào game

17/06/2014 18:00 GMT+7

Ngày 16.6.2014, mạng xã hội Zing Me cho ra mắt phiên bản mới với nhiều thay đổi được tối ưu hóa về giao diện, tính năng nhằm phục vụ tốt hơn cho người chơi game.

Tại phiên bản mới, Zing Me thay đổi giao diện với bố cục gọn gàng, hiện đại, thân thiện với người chơi game. Trong đó, MXH này chú trọng dùng hình ảnh (icon) biểu thị các nút chức năng, giản lược ký tự làm “không gian” web trở nên thoáng, rộng.

 Zing Me lột xác trở thành MXH thuần game

Zing Me dùng các icon biểu thị các nút chức năng.

Các hoạt động về game được ưu tiên ở những vị trí nổi bật tại trang chủ. Đặc biệt, kho ứng dụng hiện tại cung cấp khoảng 200 tựa game chất lượng, đa dạng thể loại. Trong đó, có 50 game nhập vai với hàng loạt tựa game nổi tiếng như Võ lâm chi mộng, Hầu vương, Thiên hành kiếm, v.v. cùng nhiều game MXH với hàng triệu lượt chơi như  Khu vườn trên mây, FameryZĐảo rồng, Hàng rong

Các thể loại game khác như trí tuệ, giải trí trên Zing Me luôn thu hút đông đảo game thủ. Bên cạnh đó, Zing Me sở hữu hệ thống thanh toán hoàn chỉnh, tốc độ truyền tải ổn định rất thuận lợi cho môi trường game. Với chính sách mở cửa cho các nhà phát hành game Việt, kho ứng dụng của Zing Me sẽ mở rộng hơn nữa trong thời gian tới.

Tiện ích Gamification – “Hệ thống nhiệm vụ hằng ngày”, áp dụng lối tư duy và nguyên lý hoạt động của game vào một môi trường “ngoài game” để bất cứ ai đến Zing Me, là game thủ hay không cũng được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc như các game thủ thực thụ. Thông qua hoạt động viết blog, đăng ảnh, tham gia sự kiện… người dùng được tích lũy điểm, thăng cấp hoặc nhận điểm thưởng để đổi quà, đổi xu, sử dụng các dịch vụ cao cấp và giá trị khác chỉ có ở Zing Me.

 Zing Me lột xác trở thành MXH thuần game

Zing Me phiên bản mới ra mắt ngày 16.6.2014.

Ông Châu Nguyễn Nhật Thanh -  đại diện nhóm phát triển Zing Me - chia sẻ: “Phiên bản cập nhật của Zing Me lần này chỉ là bước đi đầu tiên cho hành trình mới.Việc chuyển hướng thực ra là tập trung đầu tư đúng lĩnh vực chuyên môn, đồng thời, kết hợp các thế mạnh vốn có của Zing Me để tạo một sản phẩm có chiều sâu và thân thiết với người dùng hơn. Mục tiêu mà Zing Me hướng đến là trở thành mạng xã hội hỗ trợ ngành game lớn nhất Việt Nam.

Những bước đi ban đầu này tuy nhỏ nhưng cho thấy khát vọng lớn của Zing Me trong thời “hậu chiến mạng xã hội”. Với một lộ trình riêng và sự quyết tâm thay đổi, hy vọng cái tên Zing Me sẽ tiếp tục được nhắc đến với những kỳ tích mới, luôn là điểm đến yêu thích của cộng đồng mạng và những người chơi game. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.