ZingSpeed Mobile ấn định mở cửa Open Beta

15/12/2018 10:49 GMT+7

Sau giai đoạn Alpha Test thành công, ZingSpeed Mobile đã công bố ra mắt chính thức ngay trong tuần tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, ZingSpeed Mobile đã mở cửa phiên bản Alpha Test để đón cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm từ ngày 11.12 - 13.12 vừa qua. Và sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm vô cùng thành công, trò chơi đình đám này đã chính thức công bố ra mắt Open Beta vào ngày 18.12 sắp tới.

ZingSpeed Mobile được coi là "truyền nhân" của game đua xe huyền thoại ZingSpeed với thao tác tương tự bản PC và nhiều kiểu chơi cổ điển từng gắn bó với nhiều thế hệ game thủ. Vẫn mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, ZingSpeed Mobile đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa, dùng các kỹ thuật drift điêu luyện qua các khúc cua hẹp hay tìm ra đường tắt ngắn nhất trong từng map để giành ưu thế so với đối thủ.

Bên cạnh việc kế thừa những điểm mạnh từ phiên bản gốc, ZingSpeed Mobile còn phát triển thêm hàng loạt tính năng để phù hợp với nền tảng di động cũng như đáp ứng thị hiếu của game thủ. Trò chơi đã tích hợp một số tính năng khá mới mẻ như nâng cấp xe, hệ thống bạn bè, kết hôn hay tự lập đội đua riêng. Đặc biệt, Khu Giải Trí – một tính năng mới hoàn toàn trong ZingSpeed Mobile sẽ là nơi game thủ có thể tự do dạo chơi, trò chuyện, chụp ảnh và… bơi lội cùng bạn bè.

Cộng đồng game thủ yêu thích ZingSpeed Mobile có thể tham khảo thêm các thông tin và tham gia các sự kiện hấp dẫn của trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.