ZingSpeed Mobile công bố giải đấu National Cup Season 1 với giải thưởng 500 triệu đồng

24/11/2019 07:00 GMT+7

Đây là giải đấu đầu tiên mà ZingSpeed Mobile tổ chức dành cho cộng đồng Racer Việt nhân dịp sinh nhật game tròn 1 tuổi. Theo cơ cấu tổ chức, giải ZingSpeed National Cup Season 1 sẽ diễn ra từ ngày 21.11 – 22.12.

Hai vòng đầu của giải đấu phạm vi quốc gia mùa đầu tiên này sẽ thi đấu online bằng hệ thống thi đấu chuyên nghiệp. Riêng chung kết sẽ thi đấu tại offline sinh nhật, dự kiến diễn ra vào ngày 15.12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Racer tham gia cuộc đua sẽ có cơ hội tranh tài trước sự cổ vũ của hàng ngàn Racer khác. Hứa hẹn ngày hội offline sẽ có nhiều bất ngờ dành cho cộng đồng ZingSpeed Mobile.

Mùa đầu tiên tổ chức giải đấu nhưng Ban Điều Hành kỳ vọng sẽ có tiếp tục những mùa sau, hình thành hệ thống giải chuyên nghiệp, định kỳ tổ chức hằng năm để Racer ZingSpeed Mobile Việt Nam thỏa sức tung hoành trên các cung đường.

Racer từ cấp 25 trở lên mới được tham gia đường đua và sẽ sử dụng 22 xe A [không nâng cấp] có sẵn trong tính năng Giải đấu online để thi đấu. Các tay đua phải băng qua 33 bản đồ ở vòng 1 và 15 bản đồ ở vòng 2, tích lũy điểm thi đấu để ghi danh trên bảng xếp hạng. Để tăng kịch tính đường đua, hệ thống sẽ ngẫu nhiên ghép cặp với các đối thủ khác. Điểm này thực sự kích thích Racer bởi họ không biết nhiều về đối thủ, đường đua sẽ khách quan và nhiều bất ngờ, giải đấu sẽ hấp dẫn hơn.

Tổng phần thưởng của giải đấu lên đến 500 triệu đồng, bao gồm hiện kim, quà lưu niệm, cúp và vật phẩm trong game. Đặc biệt, giải Quán quân sẽ nhận 25 triệu VNĐ và áo thun phiên bản đặc biệt của ZingSpeed Mobile.

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi của ZingSpeed Mobile, giải đấu ZingSpeed National Cup Season 1 kỳ vọng nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng, rút kinh nghiệm để mùa sau giải đấu được hoàn thiện hơn. Đồng thời chuyên nghiệp hóa giải đấu để có thể sánh ngang với hệ thống giải đấu ZingSpeed Mobile ở các thị trường khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.