Zombie… gà đổ bộ Counter-strike: Global offensive

26/10/2014 14:00 GMT+7

Đây là một trong những thứ kỳ quái pha lẫn hài hườc sẽ xuất hiện trong bản cập nhật của Counter-strike: Global offensive dành cho mùa Halloween này.

Những game thủ nào đã từng chơi qua bản Counter-strike: Global offensive chắc hẳn hơn một lần có ham muốn xử lý… những chú gà cứ chạy lung tung trước mặt. Và như để "trả thù" thay các chú gà tội nghiệp, hãng Valve quyết định "hù" các game thủ với bản cập nhật mừng Halloween, khi bạn bắn chết một con gà, nó sẽ lập tức... sống dậy và biến thành một... con zombie xanh lè. Thực sự thì nó chẳng gây hại gì, chỉ mang tính hài hước là chính mà thôi. Có nhiều thể loại "xác sống", nhưng loại “xác gà sống” có lẽ là độc nhất vô nhị từ trước đến nay mà người viết từng biết.

Zombie… gà đổ bộ Counter- Strike

Chân dung zombie gà (Ảnh: Kotaku)

Ngoài ra trong bản cập nhật Halloween còn có một số tính năng khác, như:

Đeo mặt nạ

Zombie… gà đổ bộ Counter- Strike

Mặt nạ mùa Halloween (Ảnh: Kotaku)

Người chơi có thể đeo các mặt nạ của các nhân vật từ tựa game cướp ngân hàng PAYDAY 2 và trò co- op nổi tiếng của hãng Valve: Teamfortess 2.

Nhìn thấy… ma

Zombie… gà đổ bộ Counter- Strike

Bóng ma đồng đội (Ảnh: Reddit)

Lần đầu tiên người chơi sẽ được thấy các bóng ma quanh quẩn xung quanh các đấu trường và quan sát mình. Những con ma này không phải ai xa lạ mà chính là đồng đội đã tử trận của bạn.

Video trải nghiệm phiên bản mùa Halloween của CS:GO

Hy vọng với bản cập nhật này của CS:GO, các game thủ sẽ có một mùa Halloween thật vui vẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.