Zombie Strike - gMO chống zombie sắp về Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
26/03/2016 16:00 GMT+7

Zombie Strike là gMO thủ tháp - chống zombie tương đối hấp dẫn, trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam khi ra mắt...

Zombie Strike là một game mobile 2D với lối chơi thủ tháp màn hình ngang lấy bối cảnh tương tự như trong bộ phim World War Z của tài tử Brad Pitt, khi đó, toàn bộ thế giới bị thống trị bởi những quân đoàn zombie đông đảo và khát máu, nhân loại đều phải cố thủ trong những thành trì kiên cố và chờ đợi những chiến binh của mình "làm nên chuyện". Trò chơi vừa mới bắt đầu giai đoạn thử nghiệm cuối cùng vào ngày 4.3 vừa qua tại thị trường Trung Quốc.

[mecloud]JZszg8F5BI[/mecloud]

Bước vào thế giới Zombie Strike, người chơi sẽ hóa thân vào một trong những chiến binh bảo vệ của nhân loại, có thể sử dụng thông thạo hầu hết những loại súng. Ngoài ra, người chơi cũng phải học cách đặt bom, lô cốt hoặc pháo tự động xung quanh khu vực mà mình bảo vệ nhằm ngăn chặn những cuộc tấn công của quân đoàn Zombie, nhất là trong bối cảnh khi mà đa phần xác sống trong game đều có trí thông minh, có thể sử dụng vũ khí, thậm chí còn có cả "hệ thống quân đội".

Zombie Strike - gMO chống zombie sắp về Việt Nam

Zombie Strike - gMO chống zombie sắp về Việt Nam

Hệ thống zombie trong game có trí tuệ và được trang bị vũ khí

Phong cách chiến đấu trong Zombie Strike tương tự hầu hết những tựa game lấy đề tài thủ thành chống zombie, với ba chế độ chơi cơ bản: Nhiệm vụ - Chiến dịch và Phòng thủ. Chế độ Nhiệm vụ chỉ đơn giản là hoàn thành những yêu cầu cơ bản để có thể mở khóa những trang bị vật phẩm nhằm gia tăng sức mạnh người chơi. Trong khi đó, hai chế độ còn lại sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến thực sự với hàng ngàn xác sống.

Zombie Strike - gMO chống zombie sắp về Việt Nam

Zombie Strike - gMO chống zombie sắp về Việt Nam

Zombie Strike đặc biệt đề cao tính năng cộng đồng trong game bởi đơn giản, ở các chế độ chơi Chiến dịch và Phòng thủ, thì một người sẽ chẳng thể làm được gì trước cả quân đoàn xác sống được trang bị vũ khí đến tận răng. Bên cạnh đó, trong khi làm nhiệm vụ, nếu cảm thấy khó có thể vượt qua, người chơi có thể phát tín hiệu "cầu cứu", rất có thể nhiều chiến binh mạnh mẽ khác sẽ tới giúp.

Zombie Strike - gMO chống zombie sắp về Việt Nam

gMO này sẽ kết thúc giai đoạn thử nghiệm cuối cùng vào tháng 4 sắp tới, và đang rục rịch chuẩn bị cho việc phát hành tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, vẫn chưa rõ nhà phát hành nào ở Việt Nam sẽ nắm trong tay "quân bài chiến lược" này, tuy nhiên có thể khẳng định rằng, Zombie Strike hứa hẹn sẽ gây sốt tại Việt Nam khi được ra mắt. Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại: http://www.9game.cn/qmbjjs/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.