Zombie trở lại trong bom tấn Call of Duty: Black Ops 3

15/07/2015 20:00 GMT+7

Chế độ chơi bắn zombie quen thuộc sẽ trở lại trong Call of Duty: Black Ops 3, lần này cuộc tấn công của bè lũ thây ma sẽ diễn ra tại bản đồ The Giant.

Mới đây, Activision đã tung ra một trailer mới cho "bom tấn thường niên" Call of Duty: Black Ops 3 của hãng. Phiên bản lần này sẽ trở lại dưới bàn tay của hãng phát triển Treyarch, game lấy bối cảnh tương lai năm 2065, 40 năm sau những sự kiện diễn ra trong Call of Duty: Black Ops 2.

Game cũng đánh dấu sự trở lại của chế độ bắn zombie (Zombies mode) từ phiên bản Call of Duty: World at War năm 2008 bằng bản đồ mới: Giant Zombies. Đây là bản đồ được lấy ý tưởng từ bản đồ Der Riese nổi tiếng trong Call of Duty: World at War. Vẫn là bối cảnh phòng nghiên cứu của Đức Quốc Xã tiếp nối câu chuyện của 4 nhân vật: Dempsey, Nikolai, Richtofen và Takeo.


Trailer của game Call of Duty: Black Ops 3

Giant Zombies sẽ nằm trong 3 phiên bản đặc biệt là Juggernog, Digital Deluxe và Hardened. Call of Duty: Black Ops 3 sẽ ra mắt vào ngày 6.11 năm nay trên các hệ máy: PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.