Zombie War bước sang giai đoạn không reset sau... 2 tháng thử nghiệm

27/02/2016 15:00 GMT+7

Theo thông tin trang chủ, Zombie War sẽ chính thức Closed Beta không xóa nhân vật vào ngày 1.3 tới, chấm dứt hơn 2 tháng dài chờ đợi từ phía game thủ.

Zombie War là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba, thuộc thể loại gMO, chơi được trên các hệ điều hành Android, iOS, kể cả trên PC. Game được phát hành bởi True Digital Plus. Game nổi bật nhờ những trường đoạn săn bắn zombie vô cùng phần khích, quý độc giả có thể tìm đọc bài đánh giả của Thanh Niên Game tại đây.

Zombie War công bố ngày ra mắt game thủ sau gần 2 tháng chờ đợi

Zombie War chính thức Close Beta không xóa nhân vật vào đầu tháng 3

Zombie War sử dụng đồ họa 2D, nhưng chất lượng hình ảnh khá nét, sinh động về màu sắc. Game sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến tranh trên toàn thế giới, nơi mà đại dịch zombie đang tràn ngập, và ngày một trở nên đáng sợ. Đây cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứu 3 lấy đề tài zombie hiếm hoi tại Việt Nam. Tuy mang chủ đề có vẻ ghê sợ như thế nhưng trò chơi rất dễ thương, vui nhộn, phù hợp cho nhiều đối tượng game thủ.

Zombie War công bố ngày ra mắt game thủ sau gần 2 tháng chờ đợi

Zombie War công bố ngày ra mắt game thủ sau gần 2 tháng chờ đợi

Một số hình ảnh về game

Với sự hỗ trợ của những khẩu súng thần công chuyên trị zombie, cùng hệ thống kỹ năng có sức sát thương vô cùng lớn, mỗi người chơi là một chiến binh quả cảm, kiên cường để chống lại zombie. Với sự đa dạng trong hệ thống phụ bản, bản đồ chiến đấu, người chơi có thể lựa chọn lối chơi đơn hay tổ đội, tùy thuộc vào độ khó của bản đồ. Trong Zombie War, người chơi không chỉ chiến đấu với những loại xác sống bình thường, mà còn có thể tự đọ sức với nhau, thông qua hệ thống Đấu Trường, để tranh đoạt danh hiệu cao quý: Thánh Súng.

Vào ngày 1.3 tới, Zombie War sẽ chính thức bước sang giai đoạn vận hành không reset, chấm dứt giai đoạn alpha tets kéo dài ròng rã 2 suốt 2 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.