Zoo tycoon cùng game thủ gây quỹ bảo vệ thiên nhiên

24/12/2013 08:30 GMT+7

Microsoft vừa phát động phong trào gây quỹ từ thiện dựa vào các động thái của người chơi nhằm mục đích hỗ trợ duy trì môi trường sinh thái của hệ động vật trong đời thực.

(Ảnh: Polygon)

Hiện Microsoft đang phát động chương trình với các hạng mục sau :

  • Thả 1,000 con tê giác trong Zoo tycoon về với thiên nhiên. Microsoft và AZA (Hiệp hội bảo tồn Sở thú và Thủy sinh) sẽ quyên góp 10,000 đô-la để bảo vệ loài tê giác khỏi nạn săn trộm sừng ở Châu Phi.
  • Nhận nuôi 1,000 con kỳ đà Komodo trong Zoo tycoon. Microsoft và AZA sẽ quyên góp 10,000 đô-la để hỗ trợ chương trình Komodo Survival Progarm của chính phủ Indonesia để bảo tồn chủng loài này.
  • Thả 1,000 con hổ Sumatra về với thiên nhiên trong Zoo tycoon. Microsoft và AZA sẽ quyên góp 10,000 đô-la cho chương trình Tiger Species Survival Program để hỗ trợ việc bảo tồn loài hổ Sumatra khỏi vấn nạn săn bắt.

Trước khi chương trình kết thúc (31.12), người chơi có thể cùng nhau hoàn thành những thử thách trong trò chơi. Nếu họ đạt mức yêu cầu, Microsoft và AZA sẽ xuất quỹ để quyên góp cho các tổ chức như đã hứa.

Chúng ta lại thấy được rằng game không chỉ để giải trí, mà đôi khi còn mang tính nhân đạo. Nếu bạn đang chơi Zoo tycoon thì hãy thực hiện những việc trên để góp phần vào quỹ hỗ trợ bảo tồn thiên nhiên nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.